คำพยากรณ์ของพระแม่กวนอิม


คำพยากรณ์ของ "พระแม่กวนอิม" จาก FB คำทำนายภัยพิบัติโลก 2012 วันที่ 5 มีค.2555 (รวบรวมไว้เพื่อกรณีศึกษาหรือเพื่อเตือนสตินะครับ brn feb 2012)ท่านว่าจะเกิดขึ้นราวๆ 28 เมษายน 2555 นี้



ภัยพิบัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้ เป็นความเสียหายมหาศาลที่ไม่อาจคาดคะเนได้เลย
ภัยธรรมชาติในครั้งนี้ ทำให้เกิดการสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินนับไม่ถ้วน... ภัยครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างเงียบ
สงบมาก (ในประเด็นนี้มนุษย์ทราบความเคลื่อนไหวของธรรมชาติน้อยมาก)


โดยไม่มีการเตือนให้รู้ตัวก่อนเลย ทุกสิ่งเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งไม่มีใครได้มีโอกาสตั้งตัว ถ้าอยู่ในพื้นที่ที่เสี่ยงอันตราย (มนุษย์เคยอยู่ในพื้นที่เดิมมานาน ตั้งแต่เกิด และส่วนใหญ่ ที่ไม่ได้ศึกษาสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปเร็วมาก ก็จะไม่ทราบชัดเจนว่า ที่อยู่ของตนนั้นมีความเสี่ยงเพียงใด ไม่มีใครตอบแทนตัวท่านได้)

ภัยครั้งนี้จะคร่าทุกชีวิตโดยไม่มีแบ่งแยกว่าจะรวยหรือจน ภายใน1 ชั่วโมง ทุกสิ่งจะจมหายอยู่ใต้ท้องทะเล เวลาสั้นๆ (ตรงนี้ข้อมูลตรงกันกับ คำเตือนของชาวต่างดาวผ่าน Crop Circle บนผืนนาของชาวอินโดนีเซีย พบเมื่อ 11 มกราคม 2554 ลักษณะเหตุที่เกิดตามบรรยายของพระแม่ช่างตรงกับผลของช่วง 7/10 ของคุณ Zeta ที่ราบลุ่มเจ้าพระยาแคบๆระหว่างแนวเขาทั้ง 2 ด้านจะถูกกดดันให้จมลงทันที เมื่ออินโดนีเซียจมลงเต็มพิกัด     ไม่มีความช่วยเหลือ ไม่มีการเหลียวแลจากใครเลย เพราะทุกชีวิตล้วนแล้วแต่ดิ้นรนเอาตัวรอด


เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น คาดว่าราวกลางปี พ.ศ. 2555 ไม่น่าคลาดเคลื่อนไปกว่านี้ (ที่ไม่ไกลจาก Crop Circle ในอินโดนีเซีย มีแผ่นดินไหวแปลกๆ ไหวแล้ว ยังมีเสียงประหลาด ดังขึ้นมาจากใต้ดินกระหึ่มตลอดเวลา แม้ผ่านไป 3 วัน 3 คืนก็ยังไม่ยุติ...บ่งบอกว่ามันอาจเกิดเหตุอยู่ไม่ลึกนักจากผิวดินใช่หรือไม่?? ส่วนเรื่องกลางปีนั้น...2 เมษายน 2555 คุณ Zeta ผู้มีไอคิว 287 และได้เห็นโลกเปลี่ยนแปลงมาหลายคราวในอดีต ในวันนี้ PlanetX ที่ลอยตัวอยู่เหนือวงโคจรของโลกและดวงอาทิตย์ อยู่ใกล้ๆวงโคจรดาวศุกร์ทำ Retrograde ครบ 180 องศา    อ้อมดวงอาทิตย์ในรอบขาออก หันขั้วเหนือมาเฉียดใกล้โลกมาก....



 ส่วนวันที่ 20 พ.ค. 2555 PX จะวนครบ 270 องศาและตั้งแกนขึ้น และจะถือโอกาสหย่อนตัวลงมาบน Ecliptic เพื่อใช้ก้ามปูยักษ์หรือ Eddy Flow บีบโลกและดาวศุกร์ ให้ดาวศุกร์กระเด็นออกพ้นทางไป เหลือเฉพาะโลกประจัญหน้ากันกับ PX อยู่ในถ้วยเอ๊ดดี้ของ PX ป้องกันไม่ให้โลกหลบออกไปไหน ชาวโลกที่สนใจก็ติดตามสังเกตอาการต่างๆที่โลกจะแสดงออกกันไปก็จะเห็นเอง รู้สึกเองว่าการเพิ่มแรงบีบของก้ามปูยักษ์จะมีพิษสงเพียงใด แผ่นดินจะไหวสะเทือน 8-10 ริกเตอร์อยู่ 9 วันหรือไม่ ผู้อยู่ชายฝั่งทะเลจะเผชิญสึนามิ 200-300 ฟุตหรือไม่ ไหวติดต่อกันนะ...แต่เล็งๆดูแล้วแผ่น อินโด-ออสเตรเลีย น่าจะปลดเบรคเสียก่อน ตอนเกิดระเบิดครั้งใหญ่ขึ้นที่ญี่ปุ่น....ซึ่งทุกอย่างก็จะเป็นไปตามที่พระแม่กวนอิมได้เมตตามาฉายภาพล่วงหน้าให้ลูกๆดูนั่นเอง)


ไม่มีเทพองค์ใดที่จะหยุดทุกสิ่งไม่ให้เกิดขึ้นได้ ทุกสิ่งถูกกำหนดไว้แล้ว และมันกำลังจะเกิดขึ้น โดยฝีมือของมนุษย์นั่นเอง (ทำลายธรรมชาติและสร้างกรรมดำไว้มาก ทำให้แรงโน้มถ่วงของโลกเพิ่มขึ้น จึงเพิ่มอันตรายจากโลกย้ายขั้วมากขึ้น...เช่นเปลือกโลกถูกแรงดึงดูดลากจูงจากดาวหางไปมากกว่า 4,000 กิโลเมตร หรือ 90 องศา นำแผ่นแอนตาร์คติคไปไว้ที่แนวเส้นศูนย์สูตรใหม่ ส่วนพื้นที่ประเทศไทยไหลลงไปอยู่ใกล้ๆโซนขั้วโลกใต้ใหม่ มีศรีลังกาเป็นศูนย์กลางจมอยู่ใต้ทะเลเป็นต้น)


เพราะเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ เนื่องจากเกาะภูเก็ตถูกทำลายไปมาก การก่อสร้างของเกาะภูเก็ตเป็นการทำลายรากฐานของเกาะซึ่งเป็นแกนที่มีขนาดเล็ก มีเส้นผ่านศูนย์กลางเพียง 9 กิโลเมตร มีขนาดเล็กกว่าพื้นที่ของเกาะมาก กำลังร้าวและแตกออกจากกัน อีกไม่นานมันก็จะหัก และจมลงในทะเล (หากฐานรากใต้น้ำเป็นเช่นนี้ เสี่ยงต่อผลกระทบจากแผ่นดินไหว และคลื่นสึนามิอย่างมาก และปัจจุบันพลังจักรวาลยังส่งแรงกดมหาศาลลงมาบนผืนโลกอีกด้วย แรงกดอย่างหนักก่อนเกิดแผ่นดินไหว ชั้นหินจะส่งคลื่นแม่เหล็กความถี่ต่ำออกมารบกวนคลื่นวิทยุคลื่นสั้น หากชาวภูเก็ตจะหามาเปิดเอาไว้ตลอดเวลา เพื่อรับฟังเสียงรบกวนเกิดขึ้น จะได้รีบเคลื่อนย้ายออกมาจากเกาะได้ทันเวลา ไม่ต้องรอปรากฏการณ์ของสัตว์ที่จะพยายามเคลื่อนย้ายหนีให้ห่างมาจากศูนย์กลางของแผ่นดินไหว จนอยู่ในรัศมีที่ปลอดภัยแล้ว เช่นกลูกกุ้งมังกร ขึ้นมาเกยหาดกระรนหลายล้านตัวเป็นต้น



ส่วนอีกประเด็น เกาะนี้อยู่ในเขต Stretch Zone แผ่นดินยืดและบิดตัวไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้พื้นที่เกาะเสียการทรงตัวได้)น้ำจะท่วม จะเกิดคลื่นยักษ์ที่ใหญ่ที่สุด น้ำจะซัดเข้าหาฝั่งเกือบทุกพื้น ที่ที่ของภาคใต้และจะจมหายอย่างถาวรตลอดกาล    (คลื่นยักษ์ตรงนี้ที่พระแม่กล่าวถึง น่าจะเปHนสึนามิ อันเกิดจากแผ่น Sunda Plate พื้นที่ประมาณ 9 ล้านตารางกิโลกเมตรจมลงน้ำทางทะเลใต้จึงไหลมาแทนที่ว่าง คลื่นจะสูง 30-40 ฟุต 


ในรายงานของคุณ Zeta ในเรื่องประเทศอินโดนีเซียจม ก่อนโลกย้ายขั้ว ปรากฏว่าปลายแหลมของแผ่นยูเรเซี่ยนที่ประเทศอินโดนีเซียตั้งอยู่หักออก จมลงและจะแยกตัวออกไปอีกชิ้นหนึ่งจากแผ่นยูเรเซียน ด้านบนอยู่ราวๆเหนือสุราษฎร์พอดี ที่ดูจากกราฟิคของคลิป และแหลมส่วนนี้ได้เกิดแผ่นดินไหวเป็นเส้นตรงเหนือเกาะสุมาตรา ฟิลิบปินส์ และเกาะมาเรียน่า ทางทิศตะวันออกของฟิลิบปินส์ ซึ่งทั้ง 3 จุดไหววันเดียวกันเวลาใกล้กันและอยู่เกือบจะเป็นเส้นตรงเดียวกัน อยู่บนพื้นที่แหลมของยูเรเซี่ยนด้วยกัน เกิดขึ้นเมื่อ19 ธ.ค.2010)



นั้น ยังมีอีกหลายประเทศที่มีพื้นที่ติดทะเลจะจมหายไปหมด
(ซึ่งชาวทะเลใน 4th และ 5th density เห็นภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นล่วงหน้า จึงได้มาทำสัญญลักษณ์ Crop Circle ที่เกาะสุมาตราตะวันออก เมื่อ 11 ม.ค. 2554 นี้ สำหรับท่านผู้เข้าใจและหยั่งรู้ ทราบเรื่องนี้ดี แต่คนส่วนมากอาจเฝ้ารอดูเหตุที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอยู่เฉยๆก็ได้ ยังมีความลังเลใจ อ่านลักษณะรูปภาพไม่ออกว่ามันเป็นสัญญาณอันตรายครั้งสุดท้าย ไม่ต่างกับที่ชาวมายา ในอดีตประมาณ 5 พันปีมาแล้วเคยได้รับ


และต่อมาชาวมายาแทบสูญพันธุ์ไปเมื่อโลกนี้ประสบภัยพิบัติรุนแรงในรอบที่ 4 ...คราวนี้กำลังจะถึงรอบที่ 5 ที่ธรรมชาติจะกลับมากวาดล้างมนุษย์ผู้มีความโลภมาก ได้ทำลายทรัพยากรโลกมา 100 กว่าปีอย่างรุนแรง เพื่อเปลี่ยนมาเป็นตัวเงิน ที่ชาวโลกสมมุติกันขึ้นมา และการเงินทุกระบบจะสูญสิ้นหมดความหมาย เมื่อโลกปรับตัวครั้งใหญ่ผ่านไปแล้ว และประเทศมหาอำนาจใหญ่ๆทั่วโลกก็จะไม่มีเหลืออยู่อีกต่อไป ความเป็นอยู่จะถอยหลังกลับไปเป็นศตวรรษ



ลักษณะที่พระแม่พูดถึงความเสียหายหลายๆประเทศพร้อมๆกันนี้ น่าจะเกิดขึ้นพร้อมๆกันกับหลายประเทศที่ตั้งอยู่บนแผ่น Sunda Plate รวมทั้งกวม มาเรียน่า ที่อยู่นอกแผ่นทางด้านทิศตะวันออก พื้นที่ประมาณ 9 ล้านตารางกิโลเมตรของ Sunda Plate ที่กำลังจม และหากแผ่น อินโด-ออสเตรเลีย ปลดเบรค อินโดนีเซีย และทุกๆประเทศบน Sunda Plate จมลงไปพร้อมๆกันถึงแนวเหนือสุดในประเทศจีนตอนใต้เมืองหังซู่ลงมา ที่น้ำจำนวนมหาศาลจากมหาสมุทรทางใต้จะพากันไหลมาเติมที่ว่างทางเหนือ จะทำลายชีวิตและสิ่งกีดขวางทางน้ำ บนพื้นที่แหลมอินโดจีนเกือบทั้งหมด รวมทั้งพื้นที่ก้นอ่าวไทยที่น้ำไม่มีทางไป จะยกระดับและขุดโคลนตรมเข้ามาท่วมพื้นที่ กทม.และปริมณฑลกว้างไกลกว่า 100 กม.รวมพื้นที่น้ำท่วมประมาณ 15,000 ตารางกิโลเมตรใน 14 จังหวัดอู่ข้าวอู่น้ำ ภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง...ลักษณะต่างๆทุกข้อที่พระแม่กล่าวถึง ตรงกันกับลักษณะอาการจมของแผ่น Sunda Plate ที่จะเกิดขึ้นก่อนเวลาโลกย้ายขั้ว ตามรายงานของชาว Zetas)



เพราะฉะนั้นทุกคนจึงควรเตรียมความพร้อม หาข้อมูลเพิ่มให้ครบวงรอบ ต่อเชื่อมกับผลที่พระแม่กล่าวเตือนลูกๆให้ตระหนักถึงภัยครั้งใหญ่ยิ่ง นับแต่บัดนี้ และเมื่อเห็นภาพชัดเจนด้วยตนเองแล้ว ออกไปให้พ้นจากพื้นที่อันตรายให้เร็วที่สุดอย่ามัวคิดว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ เพราะไม่มีเวลาให้คิดแล้ว ให้ทำเลยถ้าจะทำอะไร โดยไม่ต้องสงสัย เพราะความสงสัยจะทำให้ไม่รอดจากภัยพิบัติครั้งนี้



การเตรียมความพร้อม
1. หาแหล่งที่อยู่ใหม่ที่ปลอดภัย (ในเมืองไทย ยกเว้นภาคใต้ หรือจังหวัดที่ติดทะเล คุณหมอแกนเอ่ยออกมาคำหนึ่ง ถ้าให้ชัวร์ๆ ต้อง 750 เมตร)
2. เตรียมน้ำดื่มน้ำใช้ อย่างน้อย 6 เดือน
3. เตรียมอาหารแห้งและยารักษาโรค
4. เตรียมตะเกียง หรือเทียน ไฟฉายและถ่าน
5. เตรียมเครื่องนุ่งห่ม สำหรับอากาศที่หนาวเย็นเอาไว้ให้เพียงพอ
6. เตรียมจิตใจให้เข้มแข็ง อย่ากลัว อย่าท้อ (ตรงนี้สำหรับผู้มีที่พึ่งพาได้ตลอดเวลา เป็นเรื่องจำเป็น)




การช่วยเหลือชีวิตมนุษย์เป็นการสร้างกุศลที่ยิ่งใหญ่ ผู้ที่บอกต่อ ชีวิตไม่อับไม่จน...
ขอให้ทุกคนมีจิตใจเมตตาปราณี ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เมื่อวิกฤตมาถึง...
ขอให้ลูกหลานทุกคนจงแคล้วคลาดจากภัยพิบัติในครั้งนี้ และจงมีแต่ความสุขความเจริญ ภายภาคหน้าตลอดไป...

*คำพยากรณ์ วันที่ 28 เมษายน 2555 เป็นวันมหันตภัย*


( 28 เม.ย. ของพระแม่นี้ หากได้นำไปติดตามดูผลการเกิดแผ่นดินไหวย่อยนับร้อยๆครั้งเป็นกลุ่มใหญ่ในวงกว้างใกล้ๆเกาะญี่ปุ่นทางใต้ตั้งแต่ต้นเดือน ก็อาจจะเกิดแผ่นดินไหวรุนแรงในวันที่ 28 เม.ย. ก็ได้ ซึ่งจะร้ายแรงทั้งที่ญี่ปุ่นได้รับพร้อมๆกับสึนามิ ส่วนอินโดฯจม และกระทบมาที่ที่ราบลุ่มเจ้าพระยาจมด้วยอย่างเงียบๆแต่รวดเร็ว)



ได้เฝ้าติดตาม 28 เม.ย. 55 ของพระแม่มานาน เพิ่งทราบรายละเอียดจากรายงานของคุณ Zeta
แต่คุณหมอแกนกล่าวว่า เดือน นีนาคม 2555 เป็นต้นไปก็จะเริ่มเห็นชัด ส่วนผู้ที่ติดตามศึกษาข้อมูลของคุณ Zeta มานานได้ทำการวิเคราะห์ประมวลข้อมูลร่วมกับข้อมูลต่างๆของ NASA และวิชาฟิสิคส์และคณิตศาสตร์ สรุปตามเงื่อนไขทางวิทยาศาสตร์ได้ว่า วันที่ 20 พ.ค. เป็นวันมีคราสเกิดขึ้น ตามตารางของนาสซ่า พระจันทร์มาบังสนามแม่เหล็กของดวงอาทิตย์ที่ส่งมายังโลก และเป็นจังหวะที่ดาวศุกณืใกล้จะ Transit โลก จึงอาจเป็นโอกาสเหมาะของ Planet X ที่ลอยตัวรอจังหวะอยู่จะรีบลงมาที่ Ecliptic และ 1-2 มิ.ย. 2555 PX ก็อาจผุนผลันจาก ดวงอาทิตย์และ Ecliptic ไปอย่างรวดเร็ว ส่วน 28 เมษายน 2555 คุณ Zeta รายงานว่า PX จะ Retrograde อ้อมดวงอาทิตย์ครบ 180 องศา พร้อมกับเล็งขั้วเหนือเฉียดมายังโลก ยังไม่ทราบว่าที่โซนไหนของโลกจะถูกแจ๊คพ็อต...แล้ว Sunda Plate จะเกิดอะไรขึ้นบ้างในวันนั้น ก็เฝ้าติดตามอาการแวดล้อม อย่างใกล้ชิดต่ออาการต่างๆของแผ่น อินโด-ออสเตรเลีย ที่เริ่มเบียดเข้ามาทางบริเวณเกาะนิโคร์บาร์บ่อยมากขึ้นทุกวัน จึงควรเฝ้าระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง....ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม




ทสึนามิถล่มอันดามัน พศ.2546


(ข้อมูลนี้แสดงว่าธรรมชาติได้ร่นวันเกิดเหตุใกล้เข้ามาเพิ่มขึ้น เดิมชาวไทยจะได้รับสิ่งไม่คาดคิดจากฟากฟ้า ที่ดาวหางดวงใหญ่ยิงมาจากหางอันยาวมาก มาทักทายชาวโลก ระหว่างที่ดาวโลก กำลังโคจรเข้าไปใต้วงโคจรของดาวหาง ที่กำลังเข้าใกล้โลก และดวงอาทิตย์ ประมาณเดือนเมษายน 2555 ต่อรอบ Trimester ที่โลกได้รับพลังงานเข้มข้นจากดวงอาทิตย์ ของแต่ละปีคือเดือน พฤษภาคม- เดือนสิงหาคม....แล้วยิ่งมีพลังงานจาก PX ที่จะมาผสมโรงเข้าไปอีก และ 20 พ.ค. 55 ยังจะเกิดจันทรคราสอีกพอดี ตามรายงานล่วงหน้าของ NASA ซึ่งคุณ Zeta ก็แย้มๆเอาไว้หลายที่เหมือนกัน ว่าจะเกิดเหตุใหญ่ก่อน 21 ธ.ค. 2555 ที่คนส่วนใหญ่พากันเข้าใจผิดในปฏิทินของชาวมายาที่ขาดตอนหายไป)
แหล่งข่าว

-------------------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น: