กรุงเทพฯจมบาดาล

จากเฟสบุคคำทำนายหายนะโลก 2012 วันที่ 13 มีค. 2555 (รวบรวมมาไว้ให้ดูเพือเป็นตัวอย่างแก่การศึกษานะครับ ..brn 13 mar 2012)

เรื่องด่วนมาก เกี่ยวกับภัยพิบัติ "ที่นอกเหนือธรรมชาติ" 
 จากอัญญสิทธิ์ เวปพลังจิต 
ขอให้ออกจากกรุงเทพฯ และเขตปริมณฑลได้แล้ว ให้มาอยู่ทางเหนือหรืออีสาน ทุกอย่างจะเกิดขึ้นภายในปี พ.ศ.๒๕๕๕

 ระหว่าง วันที่ ๙ – ๑๔ ต.ค. ๕๔ ข้าพเจ้า, อ.ศํกดาและคณะเดินทางไปนครต้าลี่(อาณาจักรน่านเจ้าของไทยในอดีต) ประเทศจีน เพื่อหาทางหยุดยั้งภัยพิบัติ อุทกภัยที่กำลังเกิดขึ้นในประเทศไทย เราเดินทางไปนครต้าลี่ด้วยความทุกข์อย่างใหญ่หลวง ที่เกิดขึ้นกับพี่น้องชาวไทยและบ้านเมืองของเรา กี่ร้อย กี่พัน กี่หมื่น กี่ล้านชีวิตที่ต้องสูญสิ้นเพราะอุทกภัยที่เกิดขึ้นจากน้ำมือของมนุษย์กลุ่ม หนึ่งที่ต้องการจะครองโลก


ก่อน เดินทางไปมณฑลยูนนาน นครต้าลี่ ประเทศจีน เรากำลังพูดคุยกันว่า เราอยากไปช่วยผู้ที่กำลังประสบกับภัยพิบัติ เราจะเริ่มจากจังหวัดไหนก่อน ที่ไหนที่ขาดแคลนมากที่สุดที่ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ ที่ผ่านมา อ.ศักดาและข้าพเจ้า พยายามแจ้งข่าวเตือนภัยแก่ญาติธรรมและพี่น้องชาวไทยมาโดยตลอด ทั้งภาพแผนที่ประเทศไทยที่แสดงพื้นที่ส่วนที่จมและส่วนที่เหลือรอดจาก อุทกภัยและการตระเตรียมทั้งสถานที่อยู่ที่จะปลอดภัย และสิ่งที่ควรตระเตรียมไว้เมื่อเกิดภัยพิบัติทั้งอาหาร, ยารักษาโรค, ไฟฉาย, เตาแก๊ส, เตาถ่าน, น้ำมันเชื้อเพลง เป็นต้น

แต่ บ้านเมืองเราทุกอย่างก็ดำเนินไปตามปรกติ ทำให้ท่านคิดว่ามันไม่มีอะไรและดำรงชีวิตอยู่ในความประมาท ไม่มีการสำรองทั้งที่พัก(บ้านหลังที่ ๒ ทางภาคเหนือหรืออีสาน)และอาหาร แต่ก็มีญาติธรรมจำนวนไม่น้อยเหมือนกันที่เชื่อ ได้ขายบ้านที่อยู่ในภาคกลาง, ภาคใต้และภาคตะวันออก มาซื้อที่ดินและปลูกบ้านทางภาคเหนือ เพื่อเตรียมรับกับภัยพิบัติและภัยจากสงครามโลก เพราะพวกเรารู้ดีว่าหลังจากภัยพิบัติ น้ำไป ไฟจะมา สงครามจะเกิด ทั้งสงครามกลางเมืองและสงครามโลก ข้าวปลาอาหารจะขาดแคลน ที่มีก็จะราคาแพงมาก แย่งกันอยู่ แย่งกันกิน ไม่ว่าจนหรือรวย ถึงเวลามีเงิน ก็หาซื้ออาหารไม่ได้ ไม่มีใครต้องการเงินมากกว่าอาหาร

เบื้องบน บอกว่า...การเข้าไปช่วยเหลือชาวสยามที่กำลังประสบภัยนั้น มีผู้ที่ทำหน้าที่อยู่แล้ว แค่เธอทั้ง ๒ ต้องแก้ที่ต้นเหตุ ไม่ใช่ปลายเหตุ ท่านบอกว่า...

“โพธิ์ สัตว์น้อย จงฟังเรา! ทุกข์ของแผ่นดินน่าเวทนานัก หากเป็นกรรมเราจะนิ่งเฉย แต่นี่เกินจากกรรมอันกำหนดแล้ว จำเป็นต้องลงมาช่วยแก้ไข ถ้าหากเป็นกรรมที่ชาวสยามทำกับพระโพธิสัตว์(คิดร้าย มุ่งร้ายต่อพระเจ้าอยู่หัวฯ) เราต้องปล่อยให้เป็นไปตามกรรม แต่นี่เกินจากกรรมนั้นแล้ว มีทางเดียวที่ยุติอุทกภัยครั้งนี้ได้ คณะของโพธิสัตว์น้อยต้องเดินทางไปยังทะเลสาบเอ๋อไห่ ไปกราบพระแม่กวนอิม ขอมังกรดำให้มาจัดการพญาอินทรีย์ไม่เช่นนั้นหยุดไม่อยู่ 

แผ่นดินสุวรรณภูมิ(ไทย-ลาว-พม่า-จีน-เวียดนาม-มาเลเซียและสิงค์โปร์) จะกลายเป็นทะเล  ชีวิตนับล้านจะสูญสิ้น ให้ทำภารกิจครั้งนี้ให้สำเร็จจงได้ ถึงลำบากก็ต้องทำ ๕  ชีวิตเดินทางไปยังทะเลสาบเอ๋อไห่ให้เร็วที่สุดไม่เช่นนั้นจะหยุดภัยครั้งนี้  ไม่ได้เลย    พรุ่ง นี้ อัญเชิญ “พระสยามเทวาธิราช” ไปไว้ที่ริมโขงเขื่อนจีนจะแตกในไม่ช้า มีแต่พระสยามเทวาธิราชเท่านั้นที่จะหยุดภัยพิบัติได้  และไปให้ถึงชายแดนไทย ไปให้ถึงเอ๋อไห่ให้เร็วที่สุด เร่งทำภารกิจให้เร็วที่สุด


“อัญเชิญ พญามังกรดำแล้ว เอาน้ำจากทะเลสาบเอ๋อไห่กลับมาผสมกับน้ำมนต์ของเรา แล้วเทลงไปยังแม่น้ำสำคัญ ปิง, วัง, ยม, น่านและแม่น้ำโขง แต่เหตุที่เกินขึ้นจะยังไม่จบลงง่ายๆ ใช้เวลาอีกหลายเดือน ภารกิจครั้งนี้! จะช่วยบรรเทาความเสียหายของประเทศเหลือเพียง ๑๐ เปอร์เซ็นต์ไม่เช่นนั้นจะเสียหายถึง ๙๐ เปอร์เซ็นต์ ของประเทศ กรุงเทพฯ จะเสียหาย ๓๐ เปอร์เซ็นต์ ถ้าไม่ทำ ไม่แก้กรุงเทพฯ จะเสียหาย ๗๐ เปอร์เซ็นต์ พระแม่กวนอิมจะนำทหารกองทัพธรรมของท่าน ๑.๕ ล้านคนมาด้วย จะลงมาแฝงในร่างของทหารไทยและประชาชนไทยในการทำกำแพงกั้นน้ำ ช่วยกันบรรจุสิ่งของไปแจกคนที่ถูกน้ำท่วมและแฝงในร่างของเศรษฐี คนมีเงินให้ช่วยบริจาคทรัพย์ ช่วยคนถูกน้ำท่วม ในที่สุด ธรรมะจะต้องชนะอธรรม”

พี่ น้องชาวไทยทุกท่าน! ข้าพเจ้า, อ.ศักดาและคณะ ได้ทำภารกิจตามบัญชาเบื้องบนครบถ้วนทุกประการแล้ว และความหมายที่เบื้องบนบอกคือ อุทกภัยที่เกิดขึ้น เกิดจากภัยธรรมชาติเพียงเล็กน้อย แต่มนุษย์ซ้ำ และเป็นผู้ที่ก่อให้เกิดขึ้น ซาตาน มาร พญามาร หมายถึงชาวต่างชาติที่มีเทคโนโลยีชั้นสูงในการทำให้เกิดภัยธรรมชาติพวกเขามี กำลังเงินและกำลังคน และประเทศไหน? ที่สัญลักษณ์ของประเทศคือ พญาอินทรีย์ ท่านลองคิดดูเอง นี่แหละ! ซาตานตัวจริง หน้าฉากทำรักษ์โลก รักพี่น้องร่วมโลก หลังฉาก คือ ซาตานลวงโลก ศาลโลกตัวจริง! ตัดสินชีวิตมนุษย์โลก เพื่อกอบโกยทรัพยากรในแผ่นดินของเขา



เบื้อง บนอีกพระองค์ ได้บอกกับข้าพเจ้าว่า... พญามารเขาว่าเขาคิดดี เขาคิดถูก เขาบำเพ็ญมาไม่น้อย แต่เขาคิดแตกต่างจากเรา เรานับถือพระพุทธเจ้า ปฏิบัติตามคำสอนขององค์พระศาสดา พญามารก็เช่นกัน เข้าก็มีคนของเขาที่ลงมาเกิดและเชื่อในสิ่งที่เขาคิดและทำ เขาคิดว่าตัวเองคือ ผู้ยิ่งใหญ่ของโลก มีสมองที่ดีแต่มุ่งทำลายสรรพชีวิต เขามีเทคโนโลยีชั้นสูง เขาคิดว่าประชากรในโลกนี้มีมากเกินไปและมีแต่คนไร้ประโยชน์ เพราะอย่างนั้นทำให้ประชากรโลกเหลือให้น้อยที่สุด และสร้างโลกใหม่ขึ้นมาคือ โลกของซาตาน ไม่มีประเทศ ไม่มีศาสนา คัดเลือกไว้เฉพาะคนที่มีประโยชน์กับเขาและคนที่เก่งที่สุดในแต่ละสาขาอาชีพ เก่งที่สุดทางด้านวิชาการ เขาต้องการครองโลกควบคุมและเป็นเจ้าของโลกมนุษย์ แต่ทุกอย่างเป็นไปตามกฏแห่งกรรม ผู้ใดทำกรรมใดไว้จะต้องรับผลแห่งกรรมนั้นการเบียดเบียนชีวิตไม่ว่าคนหรือ สัตว์เป็นบาป คนเราฆ่าก็ตาย ไม่ฆ่าก็ตาย เกินขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป เป็นสิ่งที่แน่นอนและเป็นไปตามกฎแห่งกรรม


พี่ น้องชาวไทยและญาติธรรมที่รักทุกท่าน! พวกนี้เขาเกลียดคนผิวเหลืองและพวกอาหรับมากที่สุดและเขาคิดว่าไร้ประโยชน์ มากกว่ามีปะโยชน์ ประชากรในโลกนี้มีมากเกินไป เพราะฉะนั้นต้องล้างโลก โดยใช้น้ำ ตามด้วยไฟ และก่อให้เกิดสงครามโลกครั้งที่ ๓ แต่เขาต้องเข้ายึดประเทศไทยให้ได้ก่อน เพราะมีอาหารอุดมสมบูรณ์ เขาเลือกประเทศไทยเป็นเมืองหลวงของรัฐโลกใหม่ เป็นพื้นที่ๆ เอื้อต่อการทำสงครามต่อเนื่องทั้งกับจีน, อาหรับและทุกประเทศที่ไม่ร่วมมือกับเขา ใช้ภาคใต้ของไทยเป็นที่ตั้งฐานทัพและเลือกประเทศไทยเป็นที่อยู่ของพวกเขา เพราะเป็นเขตอบอุ่น มีอาหารสมบูรณ์
คนกลุ่มนี้ที่ต้องการจะครอบครองโลกเขาเลือกประเทศไทย แต่...เขาไม่ได้เลือกคนไทย ตายมากเท่าไหร่ยิ่งดี

ถ้า เขาทำสำเร็จ จะไม่มีขอบขัณฑสีมาอีกต่อไป ขอบขัณฑสีมาของประเทศไทยอยู่ตรงไหน? อีกหน่อยเราจะบอกลูกหลานไทยของเราว่ายังไง? ประเทศไทยคือเมืองในอดีตหรือ? คนกลุ่มนี้จะสร้างรัฐโลกใหม่ ไม่เอากษัตริย์ ไม่มีประเทศ ไม่มีศาสนา เขาต้องการครองโลก นี่คือเรื่องจริงและกำลังเกิดขึ้น ได้ปรากฏให้พวกเราได้เห็นกันแล้ว!

ขั้นแรก ใช้เงินซื้อคนไทยให้มาเป็นพวก ร่วมปฏิบัติงาน โดยเฉพาะคนที่มีอำนาจ ผู้นำมวลชน คนที่ประชาชนเชื่อถือ ให้ภาคใต้แบ่งแยกด้านศาสนาและใช้ภาคใต้เป็นที่ตั้งฐานทัพเพื่อทำสงคราม, ภาคอีสานแบ่งแยกด้านฐานะ คนรวย-คนจน ใช้เงินซื้อให้เข้าร่วมปฏิบัติการ, ภาคเหนือ-กลาง แตกแยกด้านทางความคิด,ภาคตะวันออกและชายฝั่งทะเลทั้งหมด นำคนของเขาที่ฝึกการรบไว้แล้ว เช่นโรฮิงญ่า ยิว มุสลิมหัวรุนแรง เข้ามาเป็นแรงงานตามร้านอาหาร โรงงาน ปั๊มน้ำมัน ฯลฯ
ขั้นที่ ๒ ยุให้เกิดความแตกแยกกันเองภายในประเทศและทำลายในหลวงฯ- พระราชินีและราชวงศ์ทุกทาง ล้มระบอบกษัตริย์ให้ได้

ขั้นที่ ๓ ทำฝนให้เกิดน้ำมากที่สุดทั่วประเทศ เริ่มทางภาคเหนือ เพราะน้ำจะไหลจากที่สูงลงสู่ที่ต่ำ ระเบิดเขื่อนให้ได้ทำ เพื่อให้แผ่นดินไทยกลายเป็นทะเล
ขั้นที่ ๔ เมื่อประชาชนไทยเดือดร้อน ฉากหน้าส่งทหารและอาหารเข้ามาช่วยเหลือ แต่จริงๆ แล้วฉากหลังนำเรือบรรทุกเครื่องบินรบ ๕ ลำพร้อมเรือพิฆาตเข้ามาสู่อ่าวไทย(ถ้าช่วยน้ำท่วมจะเอาเข้ามาทำไม?)

ขั้นที่ ๕ ส่งนักรบซาตานกระจายไปทุกแห่ง เพื่อเริ่มปฏิบัติการ ที่ไหนมีพนังกั้นน้ำเข้าทำลาย โดยใช้คนไทยที่ถูกล้างสมองและซื้อได้เป็นผู้ทำ ทหารและประชาชนที่สร้างพนังกั้นน้ำก็ไม่พอใจ จะเกิดการปะทะกัน นักรบซาตานก็ใช้อาวุธเข้าจัดการทหารและประชาชน เพื่อให้เกิดสงครามกลางเมือง ทั้งในกรุงเทพฯ และทั่วประเทศ

ขั้นที่ ๖ เข้ายึดประเทศไทย คนไทยขายชาติ จะหลบเข้าไปอยู่ในเรือรบพญาอินทรีย์ เขารู้กัน!
พี่ น้องชาวไทยที่รักทุกท่าน! เขาไม่ได้จะทำเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น เขาทำทั้ง ๗ ประเทศ คือแผ่นดินสุวรรณภูมิทั้งหมดให้กลายเป็นทะเล เมื่อภารกิจเขาทำสำเร็จยึดได้หมดแล้ว เขาจะปล่อยน้ำลงทะเล แผ่นดินก็จะกลับคืนมา ขณะนี้ประเทศเม็กซีโก เอซาวาดอร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ พม่าฯลฯ ก็โดนด้วย แผ่นดินที่ยากจน เขาจัดการก่อน แม้แต่คนในประเทศเขาเอง เขาก็ไม่ได้คิดว่าเป็นประชาชนของเขาและพวกเราจะทำอย่างไร?




เตรียมข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรคที่ใช้เป็นประจำ (อย่างต่ำ ๖ เดือน) เตาถ่าน น้ำมันเชื้อเพลิง เสื้อกันหนาวอย่างหนาและอย่างบาง(สงครามโลกเกิด เราจะตกอยู่ในความหนาวเย็น) ท่านที่ใช้แว่นตาให้เตรียมไว้ คอนแทกเลนซ์เตรียมไว้ ของใช้ส่วนตัวทุกอย่าง รวมทั้งของใช้ส่วนตัวหญิง อย่างน้อย ๖ เดือน อย่าลืม เตรียมให้พ่อแม่ด้วย ถ้าท่านต้องทานยาทุกวัน รีบขอหมอเตรียมไว้ พยายามคิดว่าอะไรที่ต้องใช้และจำเป็นต้องจัดเตรียม ให้รีบทำ ไม่มีเวลาแล้ว

• ขอให้ออกจากกรุงเทพฯ และเขตปริมณฑลได้แล้ว ให้มาอยู่ทางเหนือหรืออีสาน อยู่ห่างจากตัวเมืองอย่างน้อย ๒๕ กิโลเมตร อย่าอยู่ในตัวเมือง เบื้องบนเตือนว่า..มีเขื่อนที่จะต้องระวังและอาจแตกได้ ๓ เขื่อน คือเขื่อนศรีนครินทร์, เขื่อนเจ้าพระยา ชัยนาทและเขื่อนแม่งัด จ.เชียงใหม่ ถ้าเขื่อนแม่งัดแตก ท่านบอกว่า..มีเวลาหลบภัย ๕ ชั่วโมงเท่านั้น ทางภาคใต้จะกลายเป็นเกาะเล็ก เกาะน้อย ถ้าที่ไหนมีพระสยามฯ จะพาผู้คนขึ้นที่สูง

• เรื่องนี้สำคัญต้องจำไว้! ถ้าเกิดสงครามโลกและมีการใช้อาวุธนิวเคลียร์เมื่อไหร่ เรามีเวลาเพียง ๓ วันเท่านั้นที่จะหลบภัยจากกัมมันตรังสี ภายใน ๓ วันจะถึงประเทศไทย ให้หลบอยู่ที่พระใหญ่ พระใหญ่จะมีรัศมีป้องกันได้ ๕ กิโลเมตร เบื้องบนบอกว่า...จะมีคนไทยเสียชีวิตประมาณ ๑๕ ล้านคน จำไว้! ที่พระใหญ่ คือ ที่หลบภัย และที่ไหนมีพระสยามเทวาธิราชที่นั่นจะปลอดภัย ใครลงชื่อให้กับผู้ที่คิดร้ายกับพระมหากษัตริย์และแผ่นดิน เก็บกลับหมด

จะมีโรคใหม่เกิดขึ้น จะมีเลือดไหลออกมาทางจมูก ทางตา ทางหู ทางรูขุมขน ถ้าเอามือเข้าไปแตะ ผิวหนังตรงนั้นจะเน่าทันที ตายโดยไม่รู้สาเหตุภายใน ๔-๙ วัน เกิดจากแสงสุรยเทพ ใครเป็นคนดีรักษาศีล ๕ อย่างน้อย สวดมนต์ภาวนา(เพราะการรักษาศีลและการสวดมนต์จะเป็นพลังที่ปกป้อง คุ้มครองเราได้) จะมีแก้วใสครอบ จะปลอดภัย เขารบกันอย่าออกไปยุ่ง เมื่อถึงเวลาจะบอกอีกที

ซาตานลวงโลกใช้ไทยและไต้หวันเป็นฐานรบ ตะวันออกกลางจะเละดูไม่จืด ข้าศีกเข้ามาอยู่ในบ้านเราเป็นล้าน ศึกนอกจะใหญ่ ศีกในจะยุ่ง มันเป็นชะตาฟ้า ไม่สามารถหยุดได้ เขามีเครื่องที่วิ่งอยู่ใต้ดินได้ หัวเหมือนรถไฟ เป็นสว่าน มีคนอยู่ในนั้น เจาะลงไปให้เกิดโพรงใต้ดิน ยิงขึ้นไปข้างบนได้ ทำให้เกิดแผ่นดินไหวได้ ลงไปฝังระเบิดไว้ทุกเมืองในโลก จาคอป เป็นคนตัดสินใจว่าจะกดปุ่มหรือไม่ เจาะไว้ใต้ประเทศ ถ้ากดปุ่ม คนจะตายกว่าครึ่งโลก


• อ.ศักดาและข้าพเจ้า ถวายสังขารเป็นพุทธบูชา อุทิศชีวิตเพื่อในหลวงฯ และแผ่นดินไทย ข้าพเจ้ามีเลือดไทยไม่เต็มร้อย แต่ข้าพเจ้าก็รักในหลวงฯ และแผ่นดินไทยมากกว่าคนไทยบางคนที่มีเลือดไทยเต็มร้อย ทำไมต้องทำลายบ้านเกิดเมืองนอนของตนเอง เป็นขี้ข้าต่างชาติ ลืมคุณพระราชาที่รักษาแผ่นดิน ปกป้องแผ่นดินและทุ่มเททุกอย่างเพื่อประชาชน กรรมที่ทำกับพระองค์ท่านและราชวงศ์ จะวิบัติทั้งครอบครัว ทางสุดท้ายของชีวิต คือขุมนรก

• ข้าพเจ้าเชื่อว่าพระแม่กวนอิม, ทหารของพระแม่, พญามังกรดำและบริวาร จะช่วยเราได้และจัดการกับพญาอินทรีย์สำเร็จ แต่คนไทยจะฆ่ากันเอง โดยมีต่างชาติเสี้ยม ผู้มีอำนาจรู้เห็นเป็นใจ กรรมจริงๆ
• เบื้องบน บอกว่า...ถ้าคนดีมีศีลธรรม มีอำนาจ สงครามโลกจะจบภายใน ๒ ปี แต่ถ้ายังเป็นแบบนี้ ๑๑ ปีถึงจะจบ

• อย่าเก็บเงินดอลล่าร์กับยูโรไว้ ทุกสิ่งที่เตือนมา เชื่อก็รอด ไม่เชื่อก็ไม่รอด

• ญาติธรรมที่รักทุกท่าน ท่านทราบหรือไม่ว่า...ทางไปสวรรค์ ไปทางไหน? ไปทางเรือ ทางรถหรือขี่จรวด?.. ไปด้วย ทาน ศีล สมาธิ และปัญญา เป็นพาหนะ ทำให้เกิดตบะ ปัญญามหาศาล หนทางสู่เบื้องบน มุ่งสู่แดนนิพพาน ทำเถิด ปฏิบัติได้แล้ว คนส่วนใหญ่รู้ธรรมมาก แต่ปฏิบัติน้อย

• รวมตัวถวายคืนพระราชอำนาจให้ในหลวงฯ ให้ได้ แผ่นดินสยามอันสงบสุขจะกลับคืนมา วิบากกรรมของแผ่นดินไทยจะจบ ไพร่ฟ่า หน้าใส

คนที่เกิดมาในแผ่นดินสยาม จิตเดิมอาจไม่ใช่คนสยาม แผ่นดินไทยของเรารบราทำศึกมาไม่รู้กี่ร้อยกี่พันครั้ง ข้าศึกศัตรูเสียชีวิตในแผ่นดินไทยมากมาย เขาตายที่ไหน เขาเกิดที่นั่น เพราะฉะนั้นคนที่คิดร้ายต่อแผ่นดินไทย ต่อในหลวงฯ ต่อราชวงศ์ เพราะจิตเดิมของเขาไม่ใช่คนไทย จิตเดิมของเขามุงร้ายต่อแผ่นดินไทยอยู่แล้ว ขอให้พวกเราชาวไทยแผ่เมตตาให้กับเขา ขออโหสิกรรมให้ซึ่งกันและกัน ช่วยให้ภัยทั้งหลายที่เกิดขึ้นกับประเทศเรา เบาบางลง

ปล. ถ้าท่านต้องออกจากบ้าน แต่ไม่มีที่พักอาศัย ข้าพเจ้าและ อ.ศักดา ขอเชิญท่านมาพักที่พระไตรรัตนะเทวสถาน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่(อยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ ๒๕ ก.ม.) พวกเราได้เตรียมเสบียงอาหาร เครื่องนอน พร้อมสำหรับทุกท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น



ไม่มีความคิดเห็น: