ปิยชีพเตือนภัย

เรื่องคำทำนาย เรื่องเตือนภัย เป็นเรื่องที่ผมชอบ  ผู้เตือนผู้ทำนายหลายท่านก็เป็นพรรคพวกกัน ทำนายผิดถูกไม่ว่ากัน ถือเป็นเรื่องปกติ  แต่ถ้าเจตนาหลอกลวงหรือหวังผลประโยชน์ ตรงนี้ขอประนามครับ

เตือนภัยตอนนี้  ลอกมาจากข้อความเตือนที่เฟสบุ๊คของคุณ Piyacheep s.Vatcharobol โพสเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2558 เวลา 15.54 น. ผมขอเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อเป็นข้อมูลอีกด้าน  ผิดถูกไม่ว่ากัน  ขอแค่ให้มีเจตนดี ต่อสังคม และเพือนร่วมโลก /มหาปลีฯ ) 

ข้อความข้างล่างต่อไปนี้ลอกมาทั้งหมดครับ




อาทิตย์นี้มึนไปหมดกับความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนซึ่งกันและกัน
สรุปสั้นๆนะครับ ไม่ถามกันนะครับ ว่าสิ่งที่คาดการณ์ในอนาคตนั้นแยกเป็นประเด็นหลัก ๒ ประเด็น
๑. โลกสลับขั้วสนามแม่เหล็ก เกิดพิบัติภัย
๒. โลกสลับขั้วสนามแม่เหล็กและภูมิศาสตร์โลกขยับต่ำแหน่งใหม่ ประเทสต่างๆเคลื่อนย้ายจาก
ตำแหน่งเส้นรุ้งเส้นแวงใหม่หมด ไม่มากก็น้อย ภัยพิบัติที่ผมศึกษามามันไม่ใช่แค่แผ่นดินไหวแล้วมาสร้างใหม่ไม่ใช่แค่น้ำท่วมแล้วก็ลดลง แบบปี ๕๓-๕๔ นะครับภัยพิบัติที่คาดว่าจะเกิดนี้ ทุกชีวิตในโลกจะเปลี่ยนไปหมด สังคมล่มสลาย ไม่มี 7-11 ไม่มีห้างเซนทรัลให้เดิน ไม่มีเมืองให้อยู่นะครับ

ดังนั้น ที่ผมแนะนำพื้นที่ปลอดภัยที่สุด หรือ อันตรายน้อยที่สุด ที่ท่านจะไปนั้น หมายถึง ไปอยู่ยาวถาวรจนตาย ไปสร้างบ้านแปงเมืองใหม่ ทำไร่ไถนา จับดาบแทนปืนกันนะครับ

หากมันไม่เกิดก็โชคดีไป หากมันเกิด แล้วท่านไม่มีที่หมายจริงๆแล้วนั้น ก่อนท่านตาย ท่านจะเข้าใจความหมายของคำว่า "ตายอย่างทรมานแสนสาหัส" แล้วท่านจะนึกถึงผมที่เขียนไป บอกไป นี่ไม่ใช่เล่นปาหี่ หรือ ชวนไปเดินป่า ออกค่าลูกเสือ หรือ เข้าค่าย ร.ด. กันนะครับ มันเลวร้ายจริงๆ

ผมได้แต่ให้ข้อมูลท่านนะครับ ผมถือว่าเจตนาผมดีแล้ว ผมบอกไปแล้ว บุญกุศลย่อมเกิดแก่ผมแล้ว แม้นบางท่านจะเครียดเพราะฟังจากที่เขาเล่าต่อกันมาว่าผมว่า..... ผมก็ถือว่าผมบอกบุญนะครับ
ท่านจะไปเลือกที่อยู่ที่ไหนก็ตามจริตท่านะครับ ขออย่าถามอีกเลยว่าที่ไหนปลอดภัยที่สุด เพราะให้แผ่นที่ไปแล้ว ว่าวิเคราะห์ได้มาแบบนี้ สุดแดนสยามประเทศมีแค่นี้ที่ดีที่สุด   ผมไม่อยากบอกว่าฝรั่งหลายคน หลายกลุ่ม ที่ศึกษาโพลชิ้ปกับนิบิรุสจริงๆจังๆ วิเคราะห์ว่าสยามประเทศหายไปหมดเลยเสียด้วยซ้ำ
หากผมเลือกได้ ผมอยากไปอยู่เชีงตุง ไปอยู่แสนหวีซะด้วยซ้ำครับ

ดังนั้น ที่ที่ท่านมีอยู่ หรือ อยากจะไปอยู่ ท่านก็ไปอยู่เถอะนะครับ ขอให้ท่านฟัง ท่านอ่าน ข้อมูลไปประกอบการตัดสินใจท่าน ผมไม่สามารถช่วยเหลือใครๆได้หมด และหลายๆกลุ่มที่เตรียมการกัน ก็ไม่สามารถช่วยเหลือคนทั้งประเทศได้เลย

ผมเลือกสถานที่ ที่ดีที่สุดที่ผมสามารถหาได้คือ ไร่เกษตรภูแพรวา แม่จัน เชียงราย ที่จะสร้างสถานที่เก็บเมล็ดพันธุ์พืชใต้ดิน สร้างศูนย์เฝ้าระวังและเตือนพิบัติภัยเป็นที่ ที่ดีที่สุด ที่ผมสามารถหาได้นะครับ ที่อื่นๆดีกว่ามากมาย แต่ผมไม่มีความสามารถไปอยู่ไปทำได้ครับ เช่น จอมทองขึ้นอินทนนท์ ที่อ่างข่าง ที่ภูเรือ ที่ภูหอ ที่ภูกระดึง ที่น้ำหนาว ผมจึงมาตามวิถีแห่งชีวิตที่ธรรมชาติกำหนดนะครับ

มาตรงนี้ ก็มาขอแบ่งซื้อที่ดินเขา เมื่อผมมาอยู่ที่ไร่เกษตรภูแพรวา มีคนอยากมาอยู่ใกล้ๆผม ผมก็ขอให้เขาแบ่งที่ให้คนที่มาที่นี่ก็หลักมี ๒ แบบ คือ แบบเชื่อว่าภัยแรงมาก กับเชื่อว่าภัยแรงแต่ไม่มาก การสร้างห้องนิรภัยก็มี ๒ แบบ ตามแต่จริตที่แตกต่างกัน

ผมโดนคนว่า คาดการณ์พิบัติภัยเพื่อช่วยคนรวย คนมีเงินเท่านั้นถึงจะรอด คนจนตายอย่างหมาข้างถนน
ผมก็ไปหาสถานที่ ที่พอบรรเทาทุกข์หลบภัยได้ ก็ไปได้วัดต่างๆ
๑. วัดถ้ำพระบำเพ็ญบุญ อ.พาน เชียงราย
๒. สำนักสงฆ์สัมมานะ อ.เชียงดาว เชียงใหม่ อ.แม่สะเรียง
๓. วัดป่าพระอาจารย์รัตน์ แม่ฮ่องสอน
๔.วัดป่าภูทับเบิก อ.หล่มเก่า เพชรบูรณ์

ตามที่กล่าวไปแล้ว เอาอาหาร เอาเครื่องกรองน้พ ยา อุปกรณ์ต่างๆมากบ้างน้อยบ้างไปพื่อเตรียมรองรับผู้รอด เพื่อที่คนกลุ่มนั้นจะได้เลิกโจมตี แต่ก็ไม่เลิกครับ มันก็ไม่จบ ก็ปล่อยวาง
สถานที่ ที่ผมไปเลือกไว้ หากท่านไปอยู่ ท่านก้จะไปออกลูก ออกหลานกันที่นั่นกันเลย ไม่มีโอกาสกลับไปแบบในปัจจุบันนี้นะครับเชียงใหม่ เชียงราย แม่ฮ่องสอน ทับเบิก ก็ว่าไกล เขาสูงชันไปยาก
ผมก็เลยมาติดต่อชาวเขาที่เขาค้อให้

หากอยากอยู่ในบ้านชาวเขาสบายๆ ก็บริจาคเงินเงินโซล่าเซลกับถังน้ำดื่มรวม ๒๔,๐๐๐ บาท เวลาท่านหนีมา ท่านก็กินิยู่ใช่ไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในบ้านเขาที่ท่านซื้อให้นั่นแหละท่านก็ว่าไม่มีเงินพอ ๒๔,๐๐๐ บาทอีก หากพูดแรงๆไปอย่าโกรธนะครับว่า ครอบครัวท่าน ชีวิตพวกท่านในอนาคต มีมูลค่าไม่ถึง ๒๔,๐๐๐ บาทจริงๆหรือ ? ไม่มีจริงๆเราก็ไม่ว่ากันผมก็ว่า บริจาคไปเถอะเท่าไหรก็ได้ เอาไปรวมๆกันเดี่ยวก็มากเอง เงินที่ได้มาก็จะไปจัดบ้านส่วนกลางให้เอาข้าวของเครืองใช้ใส่กล่องไปฝากเก็บกัน มีพลังงานไฟฟ้าโซล่าเซล เวลามา ก็มาเอาของที่ท่านฝากไว้ ไป่กางเต้นท์นอน หรือ เอามีเข้าป่าไปตัเต้นไผ่มาสร้างที่พักก้ได้คือท่านจะช่วยบริจาคทำบุญเท่าไหรก็ได้นะครับ ไม่ได้่บังคับอะไร

และผมก็บอกแล้วว่า ถึงแม้นท่านจะไม่ช่วยบริจาคอะไรสักบาท หากท่านรอดมาได้ ท่านกีเดินทางไปพึ่งพิงที่เขาย่า เขาค้อนี้ได้ เราก็ต้องช่วยท่านตามวิถีพุทธนะครับ แต่จะเหมือนคนที่เตรียมการก่อนไว้คงไม่ใช่ ใช่ไหมครับ ลองนึกสภาพว่าท่านเป็น โรฮิงญา ตอนนี้สิครับ ได้ข้าว ได้น้ำ ได้น้ำมัน ได้เสื้อผ้า ก็บุญโข่แล้ว ยังจะมาเรียกร้องนั่นโน่นนี่อีก พวกรอดตายเรื่องมาก โดนคนที่เตรียมการมาถีบตกเขาตายมา เค้าเป่านะ เค้าไม่เกี่ยวข้องเรื่องของตะเองด้วยนะ

วันเสาร์ที่ ๖ มิถุนายนนี้ ผมจัดสัมนาจับเข่าคุย กินข้าวกัน ที่ร้านอาหารครัวบ้านไทร พุทธมณฑลสาย ๒ หลายท่านก็บอกว่าไม่ว่างอีก ไม่สดวกอีก

วันที่ ๓-๔-๕ กรกฎาคม ผมจัดซ้อมหนีภัยจำลองสถานการณ์จริง เดินทางกลางคืน ขับรถไปเขาย่า เขาค้อ เดินทางจริงๆ มืดจริงๆ ประมาท ก็รถตกเขาตายจริง ถึงที่หมายประมาณตีสองตีสาม มากางเต้นท์นอนท่ามกลางความมืดจริงๆ หรือ อาจมีฝนตกจริงๆ ลำบากเปียกแฉะจริงๆ วันที่ ๔ เดินสำรวจสถานที่จริงๆที่ทำการเกาตร ทางน้ำ แหล่งน้ำ เผื่อท่านสนใจลงทุนทำการเกาตรตาามพระราชดำริที่นี่ สร้างรายได้ร่วมกับชาวเขา หาเงินก่อนภัยมาได้อีก

แล้วคืนวันที่ ๔ เราก็มาประชุมรอบกอบไฟประเมินปัญหาและอุปสรรค และทิสทางที่จะดำเนินการต่อไป ก่อนแยกกันกลับในวันรุ่งขึ้นหลายท่านก็ไม่พร้อม ไม่ว่าง ไม่สดวกอีกเวลามัจจุราชมาเยื่อน ยมพบาลมาเอาชีวิตเฮ้ย ยังไม่ว่างไปอะ เอ้งกลับไปก่อน ไว้ข้าว่างแล้วค่อยมานะได้ไหมครับ   เพราะผมก็จัดช่วงที่ผมว่างผมสดวกที่สุดแล้วให้

ผมเจออะไรมั่งๆใน ๑ วัน ปัญหาอะไรให้ต้องแก้ไขบ้าง ทั้งปัญหาคนอื่น ปัญหาชีวิตตนเอง ปัญหาพิบัติภัย ไม่มีใครทราบหรอกนะครับ ดังนั้น ท่านไม่ว่าง ไม่สดวกก็ไม่เป็นไรครับ อย่าเอาปัญหาท่านมาให้ผมช่วยแก้ไขด้วยเลยนะครับ

ผมดีใจนะครับ หลายท่านโอนเงินมาทันที แล้วบอกว่าไปไม่ได้แต่ให้เงินไปก่อน บริจาคไปก่อน แล้วว่างๆจะไปเอง คือท่านเข้าใจง่ายๆคิดว่าไปทำบุญช่วยคนเดือดร้อน ไม่คิดมากอะไร ทั้งๆที่นัยยะในการบริจาคก็มีผลประโยชน์ทับซ้อน แต่ไม่แอบแฟงคือ ภัยมาเราหนีไปอยู่ด้วยนะ พวกเธอดูแลเราด้วยนะ แค่นี้นะครับ

หลายท่านก็เสนอให้ไปจัดหลายที่ แต่ที่ที่ท่านเสนอมานั้น อยู่บนพื้นที่สีขาวตามแผนที่ไหมครับ? หากอยู่ ท่านมีที่ดิน ท่านก็จัดการประกาศรวบรวมผู้คนได้เลยนะครับ ช่วยกันทำนะครับ
หลายท่านมีที่ดินส่วนตัวแต่จะอยู่ภายในกันเอง ไม่รวมเป็นสังคม เป็นกลุ่มเป้นก้อนรวมกัน ภัยจากโจรปล้นสะดมภ์มา ท่านรับมือไหวไหมครับ ผมถึงต้องฝึกลูกสาวผมทุกอย่างไงครับ ว่ายน้ำ ขับรถ ยิงปืน เหลือขับเครื่องบินอีกอย่างเดียวครับ

ที่บอกไปนะแค่เตรียมอุปกรณ์และสถานที่นะครับ กลุ่มคนที่เตรียมสถานที่อุปกรณ์เรียบร้อยแล้ว เขาก็ข้ามขั้นเตรียมอาวุธคอยปกป้องชุมชนเขาด้วยแล้วนะครับ ต้องมองภัยจากคนจิตใจไม่ดีที่รอดชีวิตด้วยนะครับ

ดังนั้น การเตือนภัยนี้ การบอกกล่าวเหตุการณ์ล่วงหน้านี้ เน้นเพื่อให้มีสติ ให้รู้เท่ารู้ทันธรรมชาติ และกิเลสในโลกมนุษย์ของทุนนิยม ของการบริโถคนิยมนะครับ ไม่ได้เจตนาให้ท่านร้อนรนกลัวตาย
อ่านโพสผมบ่อยๆนะครับ ผมกำลังฝึกจิตท่าน ขัดเกลาวิญญาณท่านให้รับรู้ความตาย ความสยดสยอง ความทรมาน ความเจ็บปวดความยากลำบาก ความพลักพราก ความทุกข์ระทม ที่ท่านหนีไม่พ้น

แม้นท่านจะชิงตายก่อนโพลชิ้ปจะเกิดก็ตามฝึกให้ลำบากยากเย็นมากที่สุด เพื่อในอนาคตจะได้ฝ่าฟันผ่านอุปสรรคได้ดีที่สุดครับ  อย่าลืมนะครับว่า เมื่อเหตุการณ์เกิด เราไม่สามารถติดต่อกันได้เลยช่วงระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งช่วงระยะเวลานี้แหละที่จะตัดสินว่าใครจะรอดหรือไม่รอด ผมอาจตายก่อนท่านเดินทางมา

และอย่าถามนะครับว่า มันจะเกิดวันไหนเวลาอะไร? เพราะเราจะรู้แน่ๆแม่นๆตามที่ ดร.ก้องภพ ท่านบอกมาคือ สองวันครึ่งเท่านั้น อย่าเก่งก้ ๗ วัน  ซึ่งเวลาก่อนเกิดล่วงหน้า ๗ วัน หรือ ๒ วันคึ่งนี้ที่เราจะทราบว่ามันจะเกิดแล้วนะที่เรารู้นะ คนอื่นๆเขาจะไม่รู้กันบ้างเลยหรือครับ ?

ดังนั้น การเรียนรู้จากผม เพื่อเรียนรู้เพื่อที่ท่านจะได้ตัดสินใจเองว่า เวลาไหนที่ท่านควรจะเดินทางไปหาสถานที่ที่ท่านคิดว่าปลอดภัยนะครับ จะออกก่อนเนิ่นๆ หรือ ออกก่อนเกิดพร้อมๆกับคนทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น: