คำทำนายหญิงตาบอดชาวบัลแกเรีย

คำทำนายภัยพิบัติโลก..มีมากมายที่ผมเคยอ่าน เมื่อถึงเวลาทำนายแล้วไม่เกิดเหตุการณ์  ผู้คนก็จะค่อยๆลืมไป  หากยังไม่ถึงเวลา คนเขียนพวกนึงจะพยายามเสริมแต่งให้ดูน่ากลัว  น่าติดตาม  จนกว่าจะผ่านไปก็ไปแสวงหาเรื่องใหม่  ที่ใครก็ตามที่พอมีชื่อเสียงพูดอะไรไว้  ก็เอามาขยายความ  กระตุ้นอารมย์เรียกเรดติ้ง  ซ้ำแล้วซ้ำอีก  เรื่องคำทำนายคุณยาย แวนก้าตาบอดนี้ก็เช่นกัน

เปิดคำทำนายหญิงตาบอดชาวบัลแกเรีย

เปิดคำทำนายหญิงตาบอดชาวบัลแกเรีย"ยุโรปจะถูกมุสลิมหัวรุนแรงบุกรุกในปี 2016 และกรุงโรมจะกลายเป็นศูนย์กลางรัฐอิสลามในปี 2043"....



'บาบา แวนกา'หญิงนักทำนายตาบอดชาวบัลเกเรียผู้เสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 1996 ด้วยวัย 85 ปี เคยได้ทิ้งคำทำนายไว้ว่า จะเกิดเหตุสงครามมุสลิมครั้งยิ่งใหญ่ในโลกอาหรับในปี 2010 และในปี 2016 ยุโรปจะถูกบุกรุกคุกคามโดยกลุ่มมุสลิมหัวรุนแรงซึ่งจะเป็นฉนวนให้เกิดการยึดกรุงโรมเป็นศูนย์กลางรัฐอิสลามในปี 2043.....

มุสลิมจะสู้รบกับยุโรปด้วยสงครามเคมี... หญิงทำนายเคยกล่าวไว้ แวนกายังระบุว่า ยุโรปที่เราเคยรู้จักจะสิ้นสุดลงในปีหน้านี้ โดยกลุ่มมุสลิมหัวรุนแรง

จะเป็นผู้หาวิธีกำจัดประชาชนออกไป ทำให้ทวีปยุโรปนั้นแทบว่างเปล่าซึ่งสิ่งมีชีวิต..หรือกลายเป็นดินแดนรกร้างในที่สุด....



ก่อนหน้านี้ แวนกายังเคยได้ทำนายเหตุการณ์ใหญ่ๆ ที่เกิดขึ้นแล้วหลายเหตุการณ์ด้วยกัน ตั้งแต่ปี 1950 เธอเคยทำนายว่าโลกจะเข้าสู่สภาวะโลกร้อนทำให้น้ำแข็งละลายและเกิดเหตุการณ์คลื่นยักษ์กลืนมนุษย์และเมืองลงสู่มหาสมุทร...ซึ่งเชื่อว่าตรงกับเหตุการณ์สึนามิในปี 2004...

ในปี 1989 เธอยังเตือนด้วยว่า"คู่พี่น้องอเมริกัน" (American brethren) จะถูกโจมตีโดย "นกเหล็ก 2 ตัว" (two steel birds)ซึ่งคาดว่าหมายถึงเหตุการณ์ชนตึกเวิร์ลเทรดเซนเตอร์ 9/11 เธอยังได้ทำนายว่าประธานาธิบดีคนที่.44 ของสหรัฐฯ จะเป็นชาวแอฟริกัน-อเมริกัน ซึ่งก็คือ"บารัค โอบามา"นั้นเอง พร้อมทั้งได้เตือนด้วยว่าผู้นำคนนี้จะเป็นประธานาธิบดีคนสุดท้ายของสหรัฐฯ ที่มา mirror, express....



อ่านต่อได้ที่ : http://www.posttoday.com/world/news/403980
                  https://helen.co.th/10969/

                http://www.liekr.com/post_150545.html

ไม่มีความคิดเห็น: