พระเจ้า เทวดา ชะตามนุษย์

sonteen  theory
พระเจ้า เทวดา ชะตาชีวิตมนุษย์  (1)
พระเจ้า สร้างเทวดา เทวดาสร้างมนุษย์ มนุษย์ก็สร้างอะไรต่อมิอะไรมากมาย   สืบเนื่องกันไปตามสงสารวัฏฏ หากมองแค่เป็นเรื่องรูปก็ตลกดี  หากมองเป็นชั้นพลังงาน ชั้นโลกธาตุ อสีติธาตุฯเหตุผลนั้นย่อมมี มีเต็มเปี่ยม

ทฤษฎีส้นตีน เป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมาเล่นๆตามความคิดเห็นส่วนตัว  เหมาะสำหรับคนบ้าเท่านั้น  คนดีๆไม่ควรอ่าน  หากอ่านไปแล้วก็ไม่ควรคอมเม้นท์ใดๆ จะได้ไม่ผิดใจกันครับ


มนุสภูมิอยู่ชั้นที่ ๘ นับเข้าไปด้านใน ผ่าน รากษสคนธรรพ์ นักสิทธิ์วิทยาทร รุขเทวดฯ ไม่ได้เรียงตามลำดับ ว่าอะไรมั่ง ที่เป็นภูเขาทั้ง 7 คือสัตตบรรพต ก่อนถึงดินแดนเทวดาและพรหม และหากอารมณ์ตกต่ำลง ก็จะจมลงไปในสีทันดรมหาสมุทรๆที่ลึกที่สุดของจักรวาล ไหลไปยังอีกด้าน ด้านมืด ด้านอสูร มหาบรรพต 3 ยอด

อสูรระดับสายตาคือมืด มองไม่เห็น คือไม่มีสุร คือแสงอาทิตย์ ปัจจุบันคือไม่มีไฟฟ้า ตะเกียง คือมืดมองไมเห็นอะไร นอนดีกว่า อย่าทำการใดๆ

อสูรระดับปรมณู คืออารมย์ทางจิต มืดมิดไปด้วยไฟ 3 กอง ไฟโลภ โกรธ หลง จึงตกไปอยู่ที่ภูเขาตรีกูฏมหาบรรพตหัวหน้าคือจอมอสูร เจ้าแห่งความโลก โกรธ หลง ต้องแบกโลกไว้ทั้งหมด เพราะเป็น ของกู ของกูๆ

มนุษย์ประกอบด้วยเทวดา ๘ องค์  ถูกส่งลงมาเมืองมนุษย์   มาขุดหาธาตุ ๔ อันเป็นทรัพย์สินของพระพรหมที่เตรียมไว้ให้  นำมาปรุงแต่งรูปนาม  และบริวารทั้งหลาย ทั้งอัตตาตนเอง  ครอบครัว สังคม  นิติบุคคล ถึงประเทศ ถึงระดับโลก คือทำอนัตตาให้เป็นอัตตา เป็นตัวละคร ธาตุ ๔ ธาตุ ๘ ธาตุฯลฯ คน 1 คน คนล้านคน คนนับไม่ได้  แต่มาจากแกนเดียว แบ่งภาคเป็นหลายแกน แกนละ๘ องค์ องค์ละ ๒ ภาค จากเอกเป็นอนันต์ จากความจริงเป็นมายา ละครซ้อนซ่อน

เพราะฉะนั้นมนุษย์รูปและบริวารรูปทั้งหลาย  ล้วนเป็นทรัพย์สมบัติของพระพรหมทั้งสิ้น  การกระทำใดๆ ของรูปนามผู้กระทำต่อรูปนามมนุษย์ผู้ถูกกระทำ  ล้วนเป็นผลกระทำต่อพรหม   ที่มีกฏมีเกณท์ซับซ้อน  กฎของรูปนามอันประณีตส่งเสริมหรือหักล้างกันทั้งสิ้น ทางที่ดีเอาตามที่พระภิกษุบอก..คืออย่าทำบาป

ผู้เจริญแล้ว ที่เรียกกันว่าพระคือถึงระดับพระ  ภิกษุก็ดี โต๊ะครู โต๊ะอิหม่ามก็ดี บาทหลวงก็ดี หรืออริยบุคคลก็ดี เมื่อมีปัญญาเข้าถึงสัจจะ    จะกระทำต่อสมบัติพระพรหมด้วยปัญญาเท่านั้น  คือทำการลดความมืดบอด เทศนาสั่งสอนชี้ทางสว่าง แผ่เมตตา ให้องค์เทวดา ที่เชิดสังขารนั้นอยู่ คล้ายกับการเพิ่มโวลท์ เพิ่มกระแส ในรูปแบบอนาล็อค หรือเพิ่ม เลข16 ฐาน คือ 0123456789ABCDEF ที่เหมาะสมเข้าไปทีเทวดาองค์ที่ต้องการแก้ไขได้ เรื่องนี้เอาไว้บอกตอนวิธีแก้ไขดวงชะตา

กำเนิดพระเจ้า  คติหลวงกล้วย  พระเจ้าไม่มีกำเนิด อยู่อย่างนี้  เหนือกาลเวลา พราห์มอินเดียว่ามีองค์เดียว แต่ 3 ภาค พราหมณ์หนองไชยาสุหราก็ว่าแบบเดียวกัน พราหมณ์จริงๆเป็นเช่นไร  ตรงนี้ไม่อยากเขียนมาก เดี๋ยวโดนกระทืบ

กำเนิดเทวดาทั้ง ๘ ถูกสร้างโดยพระศิวะ พระศิวะอาจเกี่ยวพันกับศิวลึงค์  ได้ส่งองค์เทพฯ  สู่ดินแดนมนุษย์ให้พระพรหมมารดาของโลกใส่ลงเบ้า  จ่ายไฟฟ้าและกระแสธาตุ ๔  และค่อยๆ มีมวลมีรูปบังเกิดขึ้นให้ตามองเห็น

เทวดาได้รับพลังจากธาตุ ๔  จึงทำงานได้  ร่วมกันสร้างโลกใหม่  ได้เป็นตัวอ่อนทารก ค่อยๆเติบโต  เติบโต   ครบกำหนดเวลาก็ออกมาโลกภายนอก หมอดูโหราศาสตร์    ก็เอาภาพดวงดาวในจักรวาลท้องฟ้าเวลานั้นสวมทับลงไป  ใช้สำหรับอ้างอิง คำนวณหาการเดินทางผจญภัยขององค์เทพฯต่อไป

ชั้นในก็เสวยอารมณ์ตามกำลังเทวดา ชั้นนอกออกมาเป็นนรลักษณ์รูป ผู้มีปัญญาเห็นแล้วรุ้ว่าเทวดาองค์ไหนเด่น องค์ไหนด้อย ก็รู้ความเป็นไปในแต่ละกาลเวลา ว่าองค์เทวดาจะนำพาสังขารมนุษย์นั้นไปทางไหน   ก็จะหาวิธีแก้ไขดวงชะตาได้ถูก หากขอร้อง หรือจ่ายตังค์  ตรงนี้หมายถึงหมอดูที่เก่งจริง

หมอดูอีกสาย ใช้แบบจันทรคติ ไม่สนใจดวงดาวบนฟ้า  เอาพระเคราะห์บนโลกเป็นคำทำนายสังขาร      หมอดูอีกสายใช้วิธีดูใบหน้าหรือนรลัษณ์ บางสายก็ดูลายมือ มีเยอะหลายรูปแบบ  ฯลฯ ตามแต่ที่ได้คิดค้นวิเคราะห์กันมา เอามาตรวจดูชะตาเพื่อแก้ไข เอาบุญ เอาตังค์ ตามแต่ความต้องการของหมอเอง

หมอดูจะไม่ผูกดวงตอนปฎิสนธิจิตหรือตอนมาเกิด  กับตอนจุติจิตหรือจิตสุดท้ายก่อนสิ้นลมว่ามาจากไหน จะไปไหน ท่านเอาแต่เหตุการณ์ที่จะเป็นไปบนโลกเท่านั้น

ชีวิตสังขารทีเกิดมา  จะดำเนินไปสร้างโลกใหม่ต่อไปเรื่อยๆ  ตามลักษณะเทวดาผู้ควบคุมรูปนาม เป็นโลกชั้นร่างกาย  ชั้นสังคมฯสิ่งแวดล้อม ซึ่งสำพันธ์กับชั้นในคืออารมณ์เทวดากำเนิด  และจะผ่านสิ่งสนับสนุนและอุปสรรคหักล้าง  ตามเส้นทางวงกลมวัฏฏสงสาร คือกาลเวลาจนกว่าจะหมดอายุขัย

หากเราสังเกตุดีๆ จะมองเห็นพระเจ้า  ภาคพระนารายณ์และพระอิศวร คอยเฝ้าแลดูเทวดา   ค่อยเพิ่มพลังให้เทวดา ตามโชคชะตาหรือกรรมเวรของดวงจิตแต่ละดวง   ดวงไม่ดีกรรมไม่ดี อสูรก็ทุบตาย ก่อนตั้งแต่ไม่ทันได้โต เพื่อส่งสังขารคืนพระพรหมคือธาตุดิน  เพื่อทำใหม่  ตามคิว พระนารายณ์ดูแลระบบไฟ พระอิศวรดูแลระบบลมถึงอากาศธาตุ  รวมให้อุ่น สะอาด หอม มีอ็อกซิเจนไม่ขาด ไม่ให้เกิดอนุมูลอิสระมะเร็ง แยกดินแดนได้

หน้าที่เทวดาคือทำให้โตให้เจริญ หน้าที่เทวอสูรคือทำให้มีอุปสรรคทำให้เสื่อม  ทำให้คืนกลับสู่พรหม คือกลับสู่ธาตุเดิม ธาตุตั้งต้น มหาภูติรูป ๔ ตามระดับสังขาร ๑ รูป พันรูป ล้านรูป

เรื่องนี้เขียนลงในบล็อกตั้งไว้  และเอาไปลงเฟสบุ๊คด้วย   เผื่อใครไปเจอเรื่องนี้ที่ไหน จะได้รู้ว่าอ่านมาจากหลวงกล้วยก่อนแล้ว

ตอนต่อไป   คลิกไปทฤษฎีส้นตีน 2

ไม่มีความคิดเห็น: