พระราหู

sonteen theory  3
พระราหู พระราชาผู้ยิ่งใหญ่แห่งโลก
ทฤษฎีส้นตีน เป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมาเล่นๆตามความคิดเห็นส่วนตัว  เหมาะสำหรับคนบ้าเท่านั้น  คนดีๆไม่ควรอ่าน  หากอ่านไปแล้วก็ไม่ควรคอมเม้นท์ใดๆ จะได้ไม่ผิดใจกันครับ

พระราหู สัญลักษณ์เลข ๘ ถือเป็นเจ้าโลก เจ้าคน เจ้ามือ เจ้าฯลฯ  ยังพบอยู่แต่ที่โลก  ที่จักรวาลอื่นดาวอื่นยังไม่เจอ นักวิทยาศาสตร์หาแล้วหาอีกจนตาเข ตาพลิก หมดเงินลงทุนไปเยอะ   ได้เจอแต่ดาวฤกษ์ ดาวเคราะห์ กับเศษหิน เศษฝุ่นธุลี ที่ไร้ซึ่งโลกธาตุที่มีความปรารถนาหรือความอยากอันซับซ้อน

พระราหูจะทำอุตราวัตรเข้าราศีกรกฏ วันนี้ วันที่ 4 สค. 60 คือท่านราหูปี ย้ายเข้าราศีปู ย้ายจากสิงห์ไปกรกฏ  เข้าไปอยู่ราศีธาตุต้นน้ำ จะมีการบูรณาการเรื่องธาตุน้ำใหม่  จะเข้าไปทำเรื่องตาม ความหมายของต้นน้ำ  คือผู้ต่อเซลต่างๆ ในระยะริเริ่ม   เช่นระบบสื่อสารใหม่ๆระบบโซเชียลใหม่    แอ๊ปใหม่ๆ สายเคเเบิ้ล ใยแก้ว ดาวเทียม การลงทุนสร้างเครือข่ายใหม่ๆ  

ออกมาชั้นนอกอีก   คือถนนหนทาง อ่างเก็บ น้ำ คลองส่งน้ำ ฯ ราศีกรกฏยังเป็นราศีพันธุโลกด้วย  งานแม่บ้าน เลขาธิการ  เครื่องอุปโภคบริโภค เกษตรอินทรีย์ ก็จะบูมด้วยเช่นกัน  ผู้ชื่นชอบการลงทุน เพื่อความร่ำรวย เตรียมตัว วางข่ายดักปลาเงินตามเรื่องที่กล่าวไว้ได้ครับ...ตรงนี้เขียนตามลักษณะธาตุ บวกราศีนิ๊ดนึง  ผิดถูกไม่รู้  ต้องดูเอาเอง นานๆ

พระราหู นำภาพจากกูเกิ้ลมาตัดต่อ ผิด พรบ.คอมพิวเตอร์แน่นอนครั
ตามปฏิทินโหร พระราหูคือบ่วงที่คล้องพระจันทร์ไว้กับโลกไม่ให้ไปไหน โดยจะเป็นวงรี ด้านบนส่วนหัวคือตำแหน่งเลช ๘ ในปฎิทินโหร  ด้านตรงข้ามคือตูดหรือหาง   เมื่อระนาบของบ่วงผู้บัง กับผู้ถูกบัง (บ่วงโลกกับบ่วงจันทร์ ) ตั้งทับกันพอดีหรือหมิ่นๆ  พอดวงจันทร์เดินเข้าไปอยู่ตรงหัวบ่วงหรือตูดบ่วง ก็เรียกว่าอม จะอมทิตย์อมจันทร์ก็ไล่ตรวจเช็คดู ว่าโลกอยู่ตรงไหน  ตามวิชาเรขาคณิต ตรงนี้รู้พอเป็นเลาๆเพราะเป็นเรื่องโหราฯส้นตีน ไม่ใช่วิชาดาราศาสตร์ครับ

บ่วงนี้จะใช้เวลารอบละ 18 ปี จึงครบทวาศมลฑล รอบโลก 12 ราศี โคจรราศีละ ๑ ปีครึ่ง ๑๒ ราศีก็เท่ากับ 12 + 6 = 18 ปีพอดี   

ปีครึ่งก็ย้ายราศีที  ให้หมอดู หมอยา หมอผี หมอพระได้ทำนาย   ได้คาดการณ์โรคภัย สะเดาะเคระห์ ทำพิธีสวดเสริมดวงชะตา  บางหมอก็บูชาด้วยของดำ เพราะคิดว่าท่านโปรดของดำ แบบอมพระอาทิตย์ดำ พระจันทร์ดำ ฯลฯ ก็ให้พอได้มีการมีงานทำกันทั่วหน้า  อย่าได้ตำหนิหรือด่ากัน  เป็นองอวตาร  มนุษย์เป็นทรัพย์ของท่านพระราหูกันทุกคน

ช่วงที่พระราหูอยู่ปลายราศีสิงห์ 24 -25 กค.2560 ทำให้น้ำลงที่หัวหิน ประจวบฯ จนเห็นโขดหิน กรมอุทกฯบอกทีหลังว่าน้ำลงแบบนี้ทุก 18 ปี อย่าได้ตื่นเต้นตกใจ งมงาย  แต่ชาวบ้านที่เลี้ยงปลากระซังเจ๊งไปหลายล้านบาท   เพราะไม่รู้จักพระราหู พระราหูจะย้ายออกจากราศีสิงห์ เข้าราศีกรกฏวันที่ 4 สค. 60  ออกจากสิงห์ เข้าราศีปู คือตัวราหูปี เป็นราหูใหญ่ ที่ใช้ได้กับคนและบ้านเมือง  ที่ใช้กับคน คือราหูปี ราหูเดือนราหูวัน

การบูชาพระราหูแนวหลวงกลัวยคือการสร้างสมดุลย์ให้โลก   อย่าทำลายวงจรธรรมชาติโลก   อย่าทำให้โลกร้อนมากเกินไป  ลดการสร้างมลภาวะพิษให้แก่โลก การบูชาแนวอื่นๆ ที่ไม่ทำให้โลกเดิอดร้อน สังคมเดือดร้อน ตัวเองเดือดร้อนถือว่าดีทั้งนั้น

ราหูในทางโหราศาสตร์  คือเจ้าโลก ผู้ยิ่ใหญ่แห่งโลก ซึ่งก็คือความลุ่มหลงเมามัว เจ้าแห่งโลกธาตุ โลกธาตุคือสิ่งมีชีวิตทั้งปวงอจ.ส.แสงตะวัน  ท่านเขียนหนังสือบอกไว้ว่า  พระราหูมี 8 ภาคเรียกอัฐฐคชนาม  มี 6 ตับ ฯลฯ ซับซ้อน แต่ท่านก็ไม่ได้บอกอะไรมากกวานี้  อาจจะบอกเฉพาะลูกศิษย์ผู้ใกล้ชิด  ผมก็นั่งเทียนระลึกชาติดูก็พอรู้ว่าราหูคืออะไร  แต่ก็อาจรู้ผิดๆ ซึ่งก็ช่างมันขอให้ได้มโนเอง มันส์ดี ตำรวจไม่จับ

พระราหูคือผู้รับพลังงานจากพระอาทิตย์  รับธาตุ ๔ จากเทวเคราะห์ทั้ง ๘ นำมาเนรมิต ปั้น หรือสร้างจักรวาลอื่นเซลอื่น รูปสมมุติอื่นตามจักรราศี ที่โลกหมุนไป เพิ่มได้หลายพันล้านเซลในร่างกายคน  สร้างร้านค้าสาขาอื่นเพิ่มในระดับเซลสังคม ประเทศ   สร้างได้สารพัดโลก สัตว์ พืช เป็นชั้นๆ ในระดับจุลจักรวาล  จักรวาลถึงมหาจักรวาลที่คาดการณ์ไม่ถึง นี่คืออำนาจพระราหู


พระราหูให้คุณทางลุ่มหลงมัวเมา  เมาทางไหนหลงทางไหน ก็จะเน้นการกระทำตามตรงที่อยากนั้น  ซึ่งก็แล้วแต่ราหูในพื้นดวง   แต่พระราหูมักนำไปใช้กับความร่ำรวย  รวยคือทำให้มีมาก     ดูว่าท่านอยู่กับพระเคราะห์องค์ไหน ราศีไหน ก็ตรงนั้น   พระราหูองค์ใหญ่ประทับอยู่กับใคร คนนั้นก็รวย โลกปัจจุบันความร่ำรวยคือคนมีเงิน มีทรัพย์สินมากมาย     จริงๆแล้วการมีแค่นั้นถือว่ารวยปลอม  รวยจริงต้องมีความสุข  มีความรู้ ความสามาถ มีความรัก มีธรรมด้วย    รวยมีแต่เงินมีแต่ทรัพย์ ยังเป็นระดับเศรษฐีไม่ได้  ถือว่ายังรวยปลอม  รวยไม่ครบ

พระราหูเมื่อได้ทรัพย์มาส่วนหนึ่งก็ต้องส่งคืนพระอาทิตย์ หมายถึงพระราหูดี มีเงินมีทรัพย์แล้วต้องจ่ายภาษีให้หลวง  ให้พระอาทิตย์ได้ใช้ดูแลจักรวาล หรือดูแลปกครองบ้านเมือง  เพื่อเป็นแหล่งพลังงาน และแสงสว่างให้แก่ดาวเคราะห์  หรือเทพเคราะห์อื่นได้นำไปใช้ปรุงแต่งธาตุ   เป็นวัฏจักรหรือพลังหมุนเวียนอันเป็นอมตะ คือการพึ่งพาอาศัย ส่งถ่ายส่งผ่านกันเป็นชั้นๆ มึงกินแล้วถ่าย กูเป็นเครื่องจักรกลอีกแบบมากินต่อ เสร็จแล้วก็ขี้ออกมา เป็นอาหารให้จักรกลชีวอื่นกินต่อ   ซับซ้อนหลายชั้น สุดท้ายก็ครบวงจร กลับมาให้ตัวเดิมได้กินขี้ตัวเองในอดีต

นอกจากราหูที่เป็นบ่วงตรงนี้แล้วยังมีราหูอื่นๆ ที่ทำให้มืด ให้มัว ให้เบลอ ฯ ไปดูเทวพระเคราะห์ในปฏิทิน ว่าอยู่ภาคกลางวันหรือกลางคืน  อยู่กลางวัน ก็ถูกพระอาทิตย์อบรมดีแบบให้มีเกียรติ์ แบบเทพหรือไปเป็นเสนาอำมาตย์รับใช้พระราชามหากษัตริย์ สังเกตุดีๆจะเห็นสีองค์เทพเปล่งมาให้เห็นยามเช้าตรู่หรือยามเย็น  มิได้รับใช้ราชาพ่อค้าวานิช  หรือรับใช้เอกลักษณ์ของตัวเองแบบดวงดาวยามค่ำคืน

พอก่อนครับ  ตอนหน้าเรื่องพระจันทร์
กลับไปตอนที่ 1  sonteen theory  ทฤษฎีส้นตีน 1              ทฤษฏีส้นตีน 4

ไม่มีความคิดเห็น: