มหันตภัยโลก 2012-2014

มหันตภัยโลก 2012-2014 โดย  พระอาจารย์รัตน์ รัตนญาโณ

ช่วงวันที่ 21 ธ.ค.55–14 ก.พ.56
จะมีปรากฏการณ์เรียงตัวของดวงดาว 12 ดวง                                    
                                                                                                   

ข้อมูลจากพระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ เจ้าอาวาสวัดดอยเกิ้ง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอนท่านให้ข้อมูลว่าในปัจจุบันตามปฏิทินชาวมายันนั้น เข้าสู่ปลายยุคที่ 5 ดิน น้ำ ลม ไฟ จะแปรปรวนหนัก จะมีแผ่นดินไหว น้ำท่วม แห้งแล้ง เกิดลมพายุแปรปรวนผิดไปจากธรรมชาติที่เคยเกิดขึ้น รวมทั้งน้ำ ทั้งลม และ ไฟ


ในร่างกายมนุษย์ ก็แปรปรวน มนุษย์จำนวนไม่น้อย จะรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้อง เหนื่อยง่าย เจ็บป่วยง่าย ภูมิต้านทานโรคลดลง ธาตุน้ำในร่างกายจะถูกดูดออกไป เส้นแม่เหล็กโลกจะแปรปรวนมากขึ้น ท้องฟ้า จะมีสีแดงปนม่วงบ่อยครั้งขึ้น

พระอาจารย์รัตน์ ฯ ได้กล่าวถึงมหันตภัยโลก 2012- 2014 ครั้งใหญ่ ที่จะเกิดขึ้นว่า
• มหันตภัยที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ เปรียบเหมือนกับการรื้อบ้านหลังเก่าทิ้ง เพราะใช้อยู่อาศัยมานาน จนเสา พื้น ฝ้า เพดาน หลังคา ผุ รั่ว เกินความสามารถที่จะซ่อมแซมให้ดีได้ดังเดิม การรื้อและสร้างใหม่จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด แต่โลกไม่แตก ไม่ดับสูญแน่นอน ช่วงที่ต้องระวังเป็นพิเศษ คือ ช่วงวันที่ 21 ธ.ค. 55 – 14 ก.พ. 56 เป็นช่วงที่มีความเสี่ยงสูงที่จะมีภัยพิบัติใหญ่เกิดขึ้น


• ช่วงเวลาดังกล่าว น่าจะมีปรากฏการณ์เรียงตัวของดวงดาว 12 ดวง ซึ่งหมายความว่า ในช่วงเวลาดังกล่าว ย่อมมีพลังแรงดึงดูด จากดาวทุกดวง จะมีมากที่สุด จนถึงขั้นที่ อาจมีความรุนแรงถึงขนาด สามารถทำให้แกนแม่เหล็กโลกจากทิศเหนือ-ใต้ พลิกเปลี่ยนเป็นชี้ไปทางทิศตะวันออก-ตะวันตก และ ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นดวงอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันตก แทนทิศตะวันออกก็อาจเป็นไปได้ พระอาจารย์รัตน์ ฯ ค่อนข้างกังวลกับ 56 วันมหาอันตราย ในช่วงวันที่ 21ธ.ค.55 จนถึงวันที่ 14 ก.พ.56 มาก

- เมื่อใกล้กับวันเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว จะมีสิ่งบอกเหตุที่สำคัญคือ หากมองขึ้นไปบนท้องฟ้าด้านทิศเหนือ มนุษย์จะเห็นว่า ตำแหน่งของดาวเหนือ เปลี่ยนไปราวกับว่าอยู่ไกลออกไปมากกว่าแต่ก่อน จึงพลอยทำให้แสงสว่างของดาวเหนือลดลง ทั้งๆที่ในความเป็นจริงแล้ว ดาวเหนือยังคงอยู่ที่เดิม แต่แกนแม่เหล็กโลกต่างหาก ที่กำลังเปลี่ยนทิศ ซึ่งสื่อความหมายว่า ขั้วแม่เหล็กโลก พร้อมแล้วที่จะเปลี่ยนขั้วแม่เหล็กจากเหนือ-ใต้ เป็นขั้วแม่เหล็กตะวันออก-ตะวันตกแทน
           
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

ในช่วง 3 ปีนี้ คือปี 2012-2014 (2555-2557) คาดว่าคนไทยอาจได้พบกับปรากฏการณ์

• แผ่นดินไหวอย่างรุนแรง เสียงแผดร้อง คำรามอย่างบ้าคลั่งของฟ้า ลมพายุ แผ่นน้ำแข็งที่เกิดจากคาร์บอนมอนนอกไซด์ หล่นจากฟากฟ้า และ ในท้ายที่สุดคือ การเกิดน้ำท่วมใหญ่ กวาดล้างสรรพสิ่งโสโครก ปฏิกูล ผลพวงจากโลกใบเก่าทิ้งไปกับน้ำ ที่รุนแรงมากกว่าปี 2554 หลายเท่า ก็อาจเป็นได้ และ ในอนาคตอันใกล้ประเทศไทยจะอยู่ในเขตอบอุ่น ไม่ใช่เขตร้อนดังแต่ก่อน ก็อาจเป็นไปได้

พระอาจารย์รัตน์ ฯ ให้สังเกต และเตือนว่า

1. ในวันใดก็ตาม ในเวลาประมาณบ่ายสามโมง (15.00 น.) จะมีแสงสว่างวาบมาจากท้องฟ้า เป็นแสงมหัศจรรย์ มีประกายเจิดจ้าอย่างไม่มีประมาณ ไร้สิ่งเปรียบเทียบ เพราะเป็นแสงที่เกิดจากการปะทะ พุ่งชน เสียดสีของพลังงานบวกกับพลังงานลบจากสองกาแลคซี่ ทั้งดาวเคราะห์ ดาวฤกษ์ ต่างได้รับแสงสว่างนี้ถ้วนทั่วกัน รวมทั้งมนุษย์ในโลก เสียงโจษขานอึงคะนึงจากกลุ่มคนทั่วทิศทาง ถามไถ่กันขรมว่าเป็นแสงอะไร หากได้ยินเช่นนี้แล้ว ให้รีบหลับตาหลบอยู่ในที่พักอาศัย ไม่ต้องติดตามมวลชนออกไปเพื่อหาต้นกำเนิดของแสงบาดตาที่มีอานุภาพทำให้ตาบอดได้ทันที

2. ถัดมาในตอนกลางคืน เวลาประมาณสามทุ่ม (21.00น.) จะเกิดเสียงดังกึกก้องกัมปนาท เป็นพลังงานเสียงที่มีอัตราความดังสูงเกินพิกัดปกติอย่างมาก เสียงคำราม แผดก้อง เขย่าขวัญ เกินประมาณ ดังมาจากทั่วสารทิศ ทำให้แก้วหูแตกได้ฉับพลัน จึงควรหาอุปกรณ์ สำหรับอุดหูเพื่อป้องกันแก้วหูแตก หรือ ป้องกันขวัญผวาไปกับการได้ยินสรรพสำเนียง แปลกประหลาดที่บาดหู บาดใจ เหล่านั้น (เตรียมอุปกรณ์อุดหูให้พร้อมสำหรับทุกคนในครอบครัว ก่อน 21 ธันวาคม 2012 ก็น่าจะอุ่นใจดี- มงคลฯ)

3. การปะทะกันของพลังงานบวกกับพลังงานลบ ทำให้แสงมีคลื่นความถี่สูง การพลิกวงโคจรของดาวถ่วงดุล และแกนโลก ทำให้มีอัตราความดังของเสียงอย่างไม่มีประมาณ พุ่งเข้ามาในโลกเต็มชั้นบรรยากาศ แผ่นดิน ผืนน้ำ แผ่นหินเปลือกโลก เป็นสาเหตุของการเกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง โลกตกอยู่ในความมืดสนิทอย่างไม่รู้วันรู้เวลาอย่างน้อย 3 วัน 3 คืน พวกเราอาจจะมีโอกาสเห็นดวงอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันตก ก่อนหน้าที่จะมีเหตุการณ์ใหญ่ ให้สังเกตดีๆ ดวงอาทิตย์จะเคลื่อนไปเรื่อยๆ จนในที่สุด จะขึ้นทางทิศตะวันตกแทนทิศตะวันออก หลังผ่านช่วงวิกฤติในการเปลี่ยนแปลง


• หากเตรียมตัวพร้อมและปฏิบัติตนด้วยความไม่ประมาท จะสามารถรักษาชีวิตรอดไว้ได้ พวกเราจะมีโอกาสเริ่มชีวิตใหม่กันอีกครั้ง กับขั้วแม่เหล็กตะวันออก แทน ขั้วแม่เหล็กหนือ

• พระอาจารย์รัตน์ฯ ท่านให้ข้อมูลว่า เป็นช่วงที่ความเจริญทางจิตจะเกิดขึ้น เป็นยุคเริ่มต้นของวิทยาศาสตร์ทางจิต คนจะมีอภิญญากันง่าย และจะบรรลุธรรมกันง่ายและมากขึ้น หลังจากภัยพิบัติใหญ่ยุติลง

( ข้อมูลจาก )
[http://osk80.thaiportal.net/%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%87%E0%B8%9B%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%A3/tabid/337/articleType/ArticleView/articleId/574/-.aspx ]

รวมคำทำนายภัยพิบัติโลกจากบล้อกนี้ 
https://mahaplee.blogspot.com/2013/10/blog-post_18.html

ไม่มีความคิดเห็น: