สารจากฤาษีลิงกัง

อัตตชีวประวัติของฤๅษีลิงกัง  ถิรธมฺโม (พระวรกันต์ ถิรธมฺโม)
โดยย่ออย่างพิศดาร (จาก เฟสบุ๊ค 27 มค. 2556 )



ข้าพเจ้าเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ ๒๔ พฤษภาคม ๒๕๑๒ ปีระกา ที่กรุงเทพ เขตพาหุรัดคลองถม บ้านข้าพเจ้าอยู่ ใกล้ ๆ กับวัดเล่งเน่ยยี่ เยาวราช และเล่งฮั้ว ตำหนักเซียนเทพฤทธิ์ จบการศึกษาชั้นมัธยมจาก โรงเรียนเซนต์จอห์น สายวิทย์ และระดับมหาวิทยาลัยจาก ม.กรุงเทพ นิเทศศาสตร์ เอกประชาสัมพันธ์


ข้าพเจ้าได้เริ่มต้นชีวิตทำงานที่บริษัท โซนี่มิวสิคไทย เป็นแผนกประชาสัมพันธ์ และได้กลายเป็นนักดนตรีนามวง กระฉูด บันทึกเสียงที่โซนี่มิวสิค ในเวลาต่อมา ข้าพเจ้าได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็น ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ ที่บริษัทยูบีซี ในขณะชีวิตที่ดูกำลังจะรุ่งโรจน์ด้วยไฟราคะ โมหะ ในอุดมการณ์ที่ถูกปลุกเร้า เหมือนราวกับว่ากำลังสะกดจิตตัวเองอยู่ตลอดเวลา จากนั้นไม่นานนักก็เกิดเหตุอัศจรรย์ ข้าพเจ้าเกิดอาการคล้ายมีญาณทิพย์มาผ่านที่กายและใจของ ข้าพเจ้า และไม่สามารถใช้ชีวิตติดกรรมอยู่ในสังคมต่อไปได้อีก จึงตัดสินใจออกมาจากอนาคตของตัวเอง แล้วเดินทางไปเสาะหาสมการลึกลับที่ เกาะช้าง จังหวัดตราด โดยถือเพศเป็นฤๅษีชีไพร สอนศิลปะ และเล่นดนตรีอยู่ที่นั่น

สองปีต่อมา ข้าพเจ้าได้พบกับพระภิกษุหนุ่มผู้หนึ่ง ท่านมาสั่งสอนข้าพเจ้าทางนิมิต ตอนหลังจึงได้รู้ว่าท่านคือ หลวงปู่เทพโลกอุดร ท่านให้ข้าพเจ้ากลับบ้านไปลาพ่อแม่ เพื่อถือเพศเป็นบรรพชิต ออกธุดงค์ไปโปรดสรรพสัตว์ตามอย่างพระเถราจารย์แต่ครั้งบุราณบานบุรี ก็เห็นตามนั้นด้วยกับองค์ท่าน ฃึ่งข้าพเจ้าก็ได้ออกบวชสมใจนึกบางลำพูอย่างง่ายดาย และไร้อุปสรรคใด ๆ มาแผ้วพาน

นับจากวันนั้นมาจนกระทั่งทุกวันนี้ นับเป็นเวลาที่ครองเพศบรรพชิตอยู่ได้ ๑๕ พรรษาเต็ม ๆ สร้างวัดมาแล้ว ๕ ที่ ออกเดินทางโปรดสรรพสัตว์ทั้งสิ้น ๑๘ จังหวัดทั่วประเทศ ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ตามรายทางไม่ต่ำกว่าปีละ ๕๐๐ คน จนกระทั่งปัจจุบัน รวมประมาณชีวิตติดกรรมที่ข้าพเจ้าได้สงเคราะห์ไว้ทั้งสิ้นไม่ต่ำกว่า ๑ หมื่นชีวิต

จนใกล้จะถึงเหตุการณ์ที่โลกกำลังจะถูกชำระล้างสังสารวัฏ ข้าพเจ้าจึงได้ถูกหมายเกณท์จากฟ้าดิน กำหนดให้แวะเวียนเข้ามาพบกับญาติธรรมในชุมชนเฟซบุ๊คแห่งนี้ และนี่คือก้าวที่สำคัญที่สุดในเพศบรรพชิตของข้าพเจ้า ที่จะขอตอบแทนบุญคุณข้าวน้ำของญาติธรรม และเสียสละตัวตนที่เหลืออยู่ เพื่อตอบแทนบุญคุณแผ่นดินแม่ที่รักยิ่งของข้าพเจ้า นับแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป

และบัดนี้ ถึงเวลาแล้วที่ข้าพเจ้าในเพศบรรพชิต ที่มีฉายานามว่า ฤๅษีลิงกัง พร้อมแล้วที่จะขอเป็นหนึ่งในผู้ชี้นำกลุ่มญาติธรรม ผู้รักในธรรมและเคารพในผืนแผ่นดินแม่ของตนให้รอดพ้นจากมหาภัยพิบัติล้างสังสารวัฏ ด้วยหลักธรรมาภิบาลที่ข้าพเจ้าได้ศึกษาและปฏิบัติมาพอสมควรแก่การได้รับความไว้วางใจจากเหล่าญาติธรรมทั้งหลายให้เป็นเสมือนพระผู้ฃ่วยให้รอดจากช่วงเวลาแห่งความร้ายแรงยิ่งในครานี้ 


สุดท้ายนี้ อาตมภาพขออ้างถึงอำนาจอันศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์และฟ้าดิน จงโปรดเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์ผู้ยากไร้ ขอได้โปรดประทานพละกำลังอันศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่รู้จักจบจักสิ้น ให้แก่อาตมาและคณะลูกหลานชาวไทย และพุทธบริษัททุกคน จงมีมหาสติมหาปัญญา นำพาให้คนไทยผู้รักชาติทุกคน รอดพ้นจากเหตุร้ายภัยพิบัติประจำสังสารวัฎฎ์ในครั้งนี้ จงทุกท่าน ทุกคนเทอญ เจริญพร


พระวรกันต์ ถิรธมฺโม (ฤๅษีลิงกัง) เขียนออกมาอย่างชัดเจน จากดวงใจที่เที่ยงแท้
------------------------------------------------------------------------------------------------------

  ฤาษี ลิงกัง ถิรธม.โม  เตือนในเฟสบุ๊ค  16 กพ. 2556

นับจากวันนี้ไปอีกไม่เกิน๑ปี โลกจะเข้าสู่ภาวะ"สงครามใหญ"่ เป็นสงครามที่หลากหลาย ยืดเยื้อและโหดร้ายทารุณที่สุดเท่าที่ประวัติศาสตร์โลกเคยจารึกไว้
ฤาษีลิงกัง เตือนเหล่าญาติธรรมด้วยรักและหวังดียิ่งต่อเพื่อนมนุษย์ เพราะบทบาท หน้าที่ และความเป็นพุทธภูมิเข้มของตนเองอีกองค์หนึ่งในจำนวนเหล่าขบวนการพระพุทธภูมิเข้มอีกหลายร้อยหลายพันองค์ที่ลงมาเพื่อปฎิบัติภารกิจชิ้นนี้ ก่อนลาพระพุทธภูมิเข้าสู่กระแส อริยะภูมิในกาลข้างหน้า สืบไป

จบ ข่าว
ฤาษีลิงกัง ถอดคำทำนายจากเหล่าครูบาอาจารย์ที่ตนเองเคารพยิ่งได้เตือนเอาไว้นานแล้ว
                                      ( ลอกมาเก็บไว้ดู (วันนี้ ) ซิว่า อาจารย์แม่นจริงหรือเปล่า นาย กล้วย)


สาส์นเตือนภัยฉบับถาวรไม่อิงนิทานจากอีตาฤๅษีลิงกวนรวบรวมมา
โพสวันที่ 21 กพ.2556

ภัยพิบัติปี๕๖นี้จะมาจากแผ่นดินไหวขนาดใหญ่จากฝั่งอ่าวไทย มีผลทำให้เกิดมวลน้ำมหาศาลพุ่งเข้ามาที่ประเทศไทยของเรา เกิดภัยน้ำท่วมทั่วกรุงเทพบริเวณริมเจ้าพระยาทั้งสองฝั่ง มีกำหนดสองระยะคือ กลางเดือนกุมภาพันธ์และกลางเดือนพฤษภาคม

หลวงปู่ดำท่านเอ่ยมาว่า ให้ระวังน้ำจากทางอ่าวไทยเป็นหลัก หลังฝนครามลั่นครืนจะยืนได้เข้าสู่ยุคมหาชนคนพาไป ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน สำหรับอาณาเขต ประเทศไทยจะเสียหายจากภัยพิบัตประจำปีนี้ประมาณสิบเปอร์เซ็นต์ และไม่มากกว่านี้ ความเสียหายส่วนใหญ่อยู่ใกล้ชายฝั่งทะเลบริเวณอ่าวไทยทั้งสองฝั่ง และที่ราบลุ่มริมแม่น้ำทั่วประเทศและตามเมืองหลวงทั่วไป จะเกิดผลกระทบจากอุทกภัยที่มาจากแผ่นดินไหวขนาดหนักส่วนทั่วโลกจะเสียหายประมาณสามสิบเปอร์เซ็นตลอดทั้งปี อันเป็นเหตุให้เกิดสงครามความอดอยากแย่งชิงปัจจัยสี่ในปีสุดท้ายแห่งวิกฤติคือปี๕๗ตลอดทั้งปีอีกด้วย

ส่วนคำทำนายจากผู้วิเศษเกือบทั้งหมด ถูกเปลี่ยนแปลงแล้วเพราะปัจจุบัน พระมหาโพธิสัตว์มากบารมีได้ถือกำเนิดขึ้นแล้วทั่วโลกโดยเฉพาะประเทศไทยของเรา ดังนั้น คำทำนายแรงๆเช่นเขื่อนแตก ลูกเห็บยักษ์ ซอมบี้ผีดิบจากโรครังสีดวงอาทิตย์ โรคระบาดไวรัส วันฟ้าดับ แผ่นดินแยก ภูเขาไฟระเบิด มหาวายุ และซุปเปอร์ซึนามิจะไม่เกิดขึ้นในประเทศไทยของพวกเราอีกต่อไป คงเหลือแต่ภัยน้ำท่วม ทางภาคกลางและภาคใต้ แผ่นดินสไลด์ตัว ทุกจังหวัดและความแห้งแล้ง ร้อนอบอ้าว จนเกิดภาวะขาดแคลนน้ำดื่มน้ำใช้ และปัจจัยสี่ไม่พอเพียงตลอดทั้งปี ๕๖-๕๗ สารเตือนภัยนับเป็นภัยพิบัติตามธรรมดาๆของธรรมชาติทั่วๆไปของเรานั่นเอง

ทั้งหมดนี้ คือคำตอบจากพระอริยะเจ้าผุ้ที่สาธุชนคนดีทั่วไปยอมรับ หลวงตาม้าแห่งถ้ำเมืองนะ ศิษย์ใกล้ชิดที่สุดของหลวงปู่ดู่ หลวงปู่ทวดครับ
ปล ท่านที่รักจงอย่าลืมภาวะการขาดแคลนน้าดื่มและอาหารตลอดทั้งสองปีนี้ เกิดจากภาวะข้าวยากหมากแพง ขาดแคลนน้ำมัน ราคาค่าเงินตกต่ำและราคาข้าว ปัจจัยสี่ น้ำมันดิบ และทองคำจะมีค่าสูงมากนะครับ

จึงเรียนมาเพื่อเตือนใจสาธุชนทุกๆท่านอีกครั้งหนึ่ง และอย่าลืม โอกาสดีๆอย่างนี้ จงช่วยกันขันอาสาเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของขบวนการ "สงเคราะห์แผ่นดิน"หรือ FMC (FEED MY COUNTRY)ของฤๅษีลิงกังด้วยนะ ขอเจริญพร
                                                                            ฤๅษีลิงกังและคณะลิงกวน

จากโพส.ใน FB ของท่าน 19 เมย. 2556


สาส์นจากป่าลึกของครูบาอาจารย ฉบับที่ 1

1 สงครามเกิดขึ้นแน่นอน แต่ไม่เรียกว่าสงครามโลกครั้งที่สามเพราะไม่ได้แย่งออกเป็นสองขั้วสองฝ่ายอย่างในอดีตที่ผ่านมา แต่เป็นสงครามกองโจรหรือสงครามใหญ่ มัความโหดร้ายทารุณสูงสุดเท่าที่โลกเคยพบเคยเห็นมา


ภาพพึ่งทำใหม่ 15 เมย. 2560

โดยแบ่งฝ่ายได้ดังน้
1.1 จีน เกาหลีเหนือ รัสเซีย อินเดีย
1.2 อเมริกา อังกฤษ อิตาลี ยุโรปและเกาหลีใต้
1.3 ฝ่ายตะวันออกกลางที่เป็นสาวกกองโจรของอุสมา บินลาดีน
1.4 ฝ่ายที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดๆเช่น ญี่ปุ่น ไทย ้
2 คดีเขาพระวิหาร ฝ่ายไทยจะมีชัย ทำให้ฝ่ายเขมรเดือดร้อน ประกอบกับแมนโนซิตตี้หน้าเหลี่ยมวางแผนกลับบ้าน จึงเกืดเป็นการจุดชนวนสงครามกับบ้านเราประมาณกลางเดือนพฤษภานี้
3 ราคาทองคำจะผันผวนอยู่แค่ระยะไม่เกิน1ปีและ ราคาทองจะตกถึงบาทละหมื่นหรือต่ำกว่านั้น หลังจากนั้นภายในปี57ราคาทองจะพุ่งสูงสุดจนไม่สามารถกำหนดราคาที่แท้จริงได้อีกต่อไปตลอดช่วงภาวะะสงครามใหญ่ครานี2556-2558
4 ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำมันและปัจจัยสี่จะแพงสุดๆในปีหน้า2557
5 ปีนี้ภัยพิบัตทั่วโลกิจะรุนแรงถึงขีดสุดได้แก่ อัคคีภัย(ไฟป่ามรณะ) แผ่นดินไหวทั้งบนบกและใต้น้ำ น้ำท่วมเนื่องจากภาวะน้ำแข็งขั้วโลกละลายหมดสิ้นและซุปเปอร์ซึนามิ เกิดความเสียหายทั่วโลกประมาณสามสิบเปอร์เซ็นต์ สำหรับประเทศไทยเสียหายน้อยที่สุดคือไม่เกินสิบเปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาทั้งสองฝั่ง และภาคใต้ส่วนใหญ่โดยเฉพาะเขตที่ติดชายทะเล
จึงเรียนมาเพื่อให้ญาติธรรมคนไทยใจรักชาติรักพระนิพพานได้รับทราบและนำไปเป็นแหล่งข้อมูลดิบในการค้นคว้าพิจารณาหาหลักฐานข้อเท็จจริงที่ถูกต้องที่สุดสืบต่อไป จนกว่าไทยจะก้าวเข้าสู่ยุคชาติก้องฟ้า ชาววิไลในอนาคตอันใกล้นี้
ทีมงานสงเคราะห์แผ่นดิน รายงานสดจากป่าลึก อุตรดิตถ์

---------------------------------------------------------------------------------------------       

ไม่มีความคิดเห็น: