เตือนภัยพิบัติจากอาจารย์ฮัวโต๋

ลอกจาก FB เตือนภัยพิบัติโลก 2012
ภาพสัญญาณฟ้าเตือนภัย ที่เกิดขึ้นไม่นานนี้

ถาม-ตอบ ปัญหาภัยพิบัติ โดยท่านอาจารย์ ฮั้วโต๋
 (โพสต์ พิษณุ ทีมงานเพจ)


   Vking สมาชิก                        
อาจารย์ฮั่วโต๋คะ...จะขอให้อาจารย์ดูภาพนี้และกรุณาอธิบายค่ะ... เจ้าของภาพถ่ายได้วันนี้ (21-11-2012) บ่ายสามโมง แถวรังสิต ... ขอบคุณค่ะ

ฮั้วโต๋ สมาชิก

...อูย.ๆๆๆ.ขนลุก..ภาพใบหน้า.ซ้ายมือบน มีดวงตา.ในกรอบวงกลมที่มีแสงสว่าง.เตือนและให้กำลังใจ. ทางขวามือ มีเมฆสีดำ.เป็นสัญญาณที่ไม่ดี มีอันตรายในแถบบริเวณนั้นเป็นเป้าหมายที่สำคัญยิ่ง. และรับแบบเต็ม ๆ.ภัยที่จะเกิดคือ..

1.ไฟไหม้.ในทุกสถานการณ์.
 2.ภัยจากน้ำมือของมนุษย์ มีคนตายเป็นกลุ่มใหญ่.

ให้ระมัดระวัง ด้วยความรอบคอบ.มีโอกาสเกิดเหตุสูงมากไม่เกิน 7 วันนับจากวันนี้เป็นต้นไป..คงถึงเวลาของมารมาทำหน้าที่ ตามสวรรค์กำหนดแล้ว.มาเร็วกว่าที่คิดไว้ทีเดียว...พรุ่งนี้อาจารย์มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมจากภาพนี้ครับ ยังมีรายละเอียดอีกมากครับ..
 เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

ให้คำตอบบางส่วนแล้วครับ..ไม่สบายใจตรงที่ดวงหน้า-ดวงตา.มีความเศร้า.
 เพราะมีคนตายมาก.ไม่มีใครช่วยได้.ผู้ที่เชื่อและศรัทธา.ไม่ประมาท....
 เตรียมตัวอพยพไปอยู่ในที่ที่ปลอดภัยไว้ก่อนครับ...อาจารย์ก็ไม่สบายใจครับ.
 เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

.มีสัญญาณฟ้ามา.แต่อาจารย์ไม่สามารถถ่ายภาพได้.ท้องฟ้าปิด มืดมาก.
 ประตูมิติเปิดครับ.มาร-ผี-มากันเป็นกองทัพครับ.จากกระทู้ ที่ท่านสมาชิก.นำข้อมูลของ คุณแก้มแดง.มาให้อ่านกันนั้น.บัดนี้เกิดเป็นความจริงในข้อความของคุณ.แก้มแดง มีอันตรายถึง 2 เท่าครับ..
 เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

Vking สมาชิก

รออ่านค่ะ..และขอถามว่า เกี่ยวอะไรกับ พายุสุิริยะ ด้วยมั๊ยคะ... อาจารย์ ขอบพระคุณค่ะ

ฮั้วโต๋ สมาชิก

..เกี่ยวกับสงคราม-พายุสุริยะด้วย แต่พายุสุริยะยังไม่ใช่ในปีนี้ค่ะ....
 เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

..อาจารย์มาเปิดเผยในข้อมูลที่เคยถูกปิดเป็นความลับไว้เพิ่มเติมจากภาพนี้.ต่อจากเมื่อคืน. ...

.พันธสัญญาระหว่าง พระ.เทพ.พรหม.เทวดาอารักษ์.ฝ่ายปกป้องรักษากับ พญามาร.มาร.และบริวารทั้งหลาย.ฝ่ายทำลาย.เมื่อพระพุทธศาสนาเดินทางถึงครึ่งทางหรือกึ่งพุทธกาล.ช่วงที่เริ่มต้นมาถึงครึ่งพุทธกาล.ฝ่ายพระ เทพ พรหม เทวดาอารักษ์ ทำหน้าที่ปกป้องรักษาสรรพสิ่งของโลกไว้.แต่ครึ่งหลังของพุทธกาล.ฝ่าย พญามาร มาร ผีทั้งหลายและบริวาร.ที่หน้าที่ทำลาย.ก็ต้องออกมาทำหน้าที่.ฝ่ายที่ทำหน้าที่ปกป้องรักษาสรรพสิ่งของโลกไว้ต้องถอย เพื่อให้ฝ่ายทำลายทำหน้าที่แทน....

..ถ้าหากมนุษย์โลกไม่ต้องการให้ฝ่ายทำลายมาทำหน้าที่ตามกำหนดเวลาที่สวรรค์ได้กำหนดไว้แล้วนั้น.ก็ต้องมีเงื่อนไขและข้อแลกเปลี่ยน...ดังที่อาจารย์เคยขอเลื่อนภัยในครั้งนี้.มีเงื่อนไขและข้อแลกเปลี่ยนมากมาย.

..ณ.เวลานี้โลกมนุษย์มีหน้าที่รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.รอพระมหาเมตตาจาก"มหาโพธิสัตว์"พระองค์นั้นพระองค์เดียวมาช่วย.เพราะเวลานี้โลกมนุษย์ไม่มีใครสักคนที่ใจกล้า-ใจถึง.ยอมลงโลกันต์มหานรก. 1.อสงไขย.ถ้าทำไม่ได้ตามเงื่อนไขข้อแลกเปลี่ยนของพญามาร.

จากภาพ.เมื่อวานนี้ จึงเห็นดวงตา-ดวงหน้าที่เศร้าสร้อย.ที่โลกมนุษย์จะพบกับหายนะครั้งยิ่งใหญ่.ในเร็ว ๆ นี้..เดี๋ยวมาในตอนต่อไปครับ...
 เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

..ข้อแลกเปลี่ยนตอนที่ 2.....
 พระอริยะต้องละสังขารกันหมด..ซึ่ง..ณ.เวลานี้ มีพระอริยะหลายองค์ ตกลงยินยอมพร้อมใจกันละสังขาร.เพราะไม่สามารถประคับประคองหายนะของมนุษย์โลกไว้ได้.เพราะเกินวิสัย-หนักเกินกำลังที่มี.

...ท่านละแล้วครับ..อย่างที่ท่านทราบ 2560 พระอริยะต้องละสังขารกันหมด..และเดือนนี้ เดือนหน้ามีละสังขารกันหลายองค์ครับ..เพราะท่านไม่ยอมอยู่กัน.มติที่เทวสภาเมื่อคืนนี้ครับ...
 เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

เงื่อนไข ความลับข้อที่ 3...ณ.เวลานี้ พญามาร มารและบริวารทั้งหมดมาจุติมีขันธ์ 5 ครบกันแล้ว รอให้ถึงเวลาตามที่สวรรค์กำหนด.ก็พร้อมทะยอยทำลายทันที..ตามลำดับดังนี้.

1.มิจฉาทิจฐิ-มิจฉาปฏิบัติ.ควบพร้อมกับคนทุศีล.เดียรถีย์
 2.คนที่ลูบ ๆ คลำ ๆ ศีล.ศีลไม่ดีพอ.ควบคนนอกศาสนา.
 3.วัดวาอารามที่ไม่เป็นธรรมชาติ.

..เมื่อถึงเวลาแห่งหายนะไม่มีใครช่วยใครได้..หมดเวลา หมดโอกาสของเหล่าสรรพสัตว์ทั้งหลายของโลกมนุษย์...รอมหาโพธิสัตว์พระองค์นั้นพระองค์เดียว......
 เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

...และอีก 1.ประการ.ที่คนเราประมาทกันมากก็คือ เรื่อง.คุณไสย-มนต์ดำ.ที่หลาย ๆ คนไม่เชื่อว่าจะมีหรือหมดไปแล้วในยุคปัจจุบันนี้.แท้ที่จริงแล้ว ยังมีอยู่และมีอันตรายมหันต์.เพราะคนเรามัวแต่สนใจกับเทคโนโลยี วัตถุต่าง ๆ.จนลืมที่จะคิดถึงในเรื่องนี้ไป..จากสัญญาณฟ้าภาพนี้ เป็นภาพเตือนใจ-เตือนความจำ.ว่าให้ระวังจากภัยที่ตาเนื้อมองไม่เห็นนั่นเอง.....
 เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

ManopLaw สมาชิก

อาจารย์ครับ 3 รูป ถ่ายตอน 5 โมงเย็น รูปแรกเป็นรุ้งที่เกิดทางทิศตะวันออก ของจริงสวยมากครับแต่เกิดไม่ถึง10นาทีก็หายไป ไม่มีฝนตกครับ รูปที่ 2 เป็นทางทิศใต้ รูปที่ 3 เป็นทิศตะวันตก ทั้งหมดเวลาเดียวกัน(ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือครับ) มันมีความหมายอะไรมั๊ยครับอาจารย์

ฮั้วโต๋ สมาชิก

...รุ้ง..หมายถึง.สมเด็จเสด็จให้กำลังใจครับ.เสด็จมาในขณะที่ท้องฟ้าปิด.มีเมฆสีเทาดำคลุมอยู่...ท้องฟ้าแดง.คือมีภัยธรรมชาติและจากน้ำมือของมนุษย์เกิดตามมา..

..ภาพ 3.คือความรุนแรงของภัยต่าง ๆ ที่กำลังจะเกิด.เมฆสีเทาดำคือ.กลุ่มคนที่มีจิตสีดำ.แสงสีแดงคือ.เป็นช่วงเวลาของกลุ่มคนประเภทนี้มีอำนาจ...และภัยที่เกิดจากน้ำมือมนุษย์.มีความรุนแรงสูง อันตรายมาก.ส่วนในภัยทางธรรมชาติเกี่ยวกับ น้ำ-ลมพายุ-แผ่นดินไหว-แผ่นดินทรุด-และความแห้งแล้ง.รวมถึงการขาดแคลนอาหารและน้ำดื่ม-น้ำใช้ด้วยครับ....
 เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

ฮั้วโต๋ สมาชิก

...ภาพท้องฟ้าเมื่อวันวาน.ช่วงเย็น ๆ ที่ลำปาง.สีแดงถูกแบ่งเป็น 2.ส่วน.คือภัยจากน้ำมือของมนุษย์ สองกลุ่มใหญ่.แล้วขยายวงกว้างออกไป.จากสงครามย่อยก็กลายเป็นสงครามใหญ่ ยักษ์นอกศาสนารบกัน...
 เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

..ในช่วงเวลาที่มีภัย..สมาชิกท่านใดที่มีภาพหรือเหรียญของหลวงพ่อพระราชพรหมยาน(ฤาษีลิงดำ)วัดท่าซุง.ก็ให้นำภาพหลวงพ่อมาติดประดิษฐานเหนือประตูบ้านได้.ถ้ามีเหรียญก็นำมาติดตัว..เพื่อให้ปลอดภัยจาก พญามาร-มาร.ได้..เพราะหลวงพ่อท่านมีพันธสัญญากับพญามารและมารอยู่ว่า...

"บุคคลใดที่เป็นลูก-หลานของหลวงพ่อ.เมื่อมีภัยที่เกิดจากพญามารและมาร.ต้องเว้น.แต่ถ้าใครจะตายท่านจะต้องทราบทุกครั้งและทุก ๆ คน"...นี่คือพันธสัญญาที่หลวงพ่อและพญามาร-มาร.มีต่อกัน..และมีหลวงพ่อเพียงองค์เดียวเท่านั้นที่พญามาร-มาร.ยอมตกลงในเงื่อนไขและข้อตกลงของหลวงพ่อที่หลวงพ่อเรียกร้องและขอเว้นไว้..นี่คือความลับอีกข้อที่อาจารย์มาเปิดเผยให้ทราบโดยทั่วถึงกัน....
 เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

..เมื่อพญามาร-มาร.ลงมาทำหน้าที่ในการทำลาย.ก็ทำหน้าที่ร่วมกับพญามัจจุราช.พระยายมราช.ท่านนิรยบาล.และท่านท้าวจตุรมหาราชทั้ง 4.ด้วย.ถึงแม้หลวงพ่อจะละกายสังขารไปนานแล้วถึง 20 ปี แต่ดวงจิตของหลวงพ่อที่อยู่ที่พระนิพพาน.ยังเสด็จลงมาโปรด-สงเคราะห์-ช่วยลูกหลานทุก ๆ คนอยู่เสมอ.นี่คือความลับอีกประการที่อาจารย์มาเปิดเผยให้ได้ทราบกัน...

ดวงหน้า-ดวงตา ในภาพที่ท่าน.Vking.นำภาพมาอัพเมื่อวานนี้ที่หน้า 446..คือภาพดวงหน้า-ดวงตาของหลวงพ่อนั่นเอง...
 เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

Vking สมาชิก

อาจารย์ฮั่วโต๋คะ วันนี้เหลือบไปเห็นตัวเลขวันที่ในจอคอมสวยดี 22/11/55 ก็เลยถามตัวเองในใจว่า..วันนี้จะมีปรากฎการณ์อะไรรึเปล่า... คิดเฉย ๆ ปรากฎว่า ได้ภาพนี้มาค่ะ ถ่ายมาเองค่ะ จากมือถือ ขอคำชี้แนะจากอาจารย์ฮั่วโต๋อีกครั้งค่ะ ขอขอบคุณค่ะ

ฮั้วโต๋ สมาชิก

..เลขเบิ้ลสวยนะแต่มีพิษที่ร้ายกาจยิ่ง.22-11-55.แล้วจะเฉลยคราวต่อไป.
 สำหรับภาพถ่าย.มีสัญญาณจากฟ้าดังนี้...

1.ในเรื่องการชุมนุมที่จะถึงนี้.อย่าประมาท.มนุษย์เป็นผู้ก่อเหตุ.มนุษย์เป็นผู้รับในผลที่ก่อเหตุนั้น ๆ.
 2.ความรุนแรงในสงครามน้ำลายก็มี.พึงระวังอันตราย.
 3.ข้าวยากหมากแพง.
 4.คนดีเตรียมเข้าป่า.หรือเก็บตัวเงียบ ๆ.
 5.เพลิงไหม้-คนตาย.
 6.สูญเสียบุคคลสำคัญ.

.ข้อควรทำ.....
 1.ขันติ.
 2.อุเบกขา.
 3.เผ่นเอาตัวรอด.
 เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

* หมายเหตุ เอามาเก็บไว้ดูในอนาคตนะครับ   จาก  FB เตือนภัยพิบัติโลก 2012   [ 28 nov 2012 ]
----------------------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น: